Cùng lớp 7A4 triển khai sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: Diễn đàn xây dựng nhà trường vững mạnh

1569232236 | 0 bình luận | 940 xem

Sáng ngày 23/9/2019, các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Diễn đàn xây dựng nhà trường vững mạnh.

Mở đầu chương trình, bạn Thu Trang, Phương Trà và Hà Anh đến từ lớp 7A4 cùng thể hiện bài hát “I love you 3000”. Bài hát với giai điệu mềm mại cùng phần thể hiện tự tin, hồn nhiên của các bạn đã thực sự chinh phục các thầy cô và bạn bè tham dự chương trình.

Tiếp nối chương trình là trò chơi “Con số may mắn” nhằm khai thác sâu hơn chủ đề của buổi sinh hoạt. Các bạn học sinh chuyền bóng cho nhau trong lúc các bài hát được phát. Nhạc dừng, bạn nào đang cầm bóng trên tay sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 1 phiếu từ lớp phụ trách. Nếu trên phiếu là 1 câu hỏi thì bạn đó sẽ trả lời và nhận được 1 phần quà nếu trả lời đúng. Trong trường hợp trả lời sai, cơ hội sẽ được nhường cho các bạn khác. Nếu trên phiếu là một con số may mắn, bạn bốc thăm sẽ được nhận quà mà không cần phải trả lời câu hỏi nào. Trò chơi tuy đơn giản nhưng thực sự rất thú vị với học sinh toàn trường. Đặc biệt, trong khi chơi, các bạn còn được đưa ra ý kiến của bản thân về xây dựng nhà trường vững mạnh.

Các bạn học sinh tỏ ra vô cùng hào hứng với trò chơi này

Buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề Diễn đàn xây dựng nhà trường vững mạnh đã được toàn thể các thầy cô và các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đón nhận nồng nhiệt. Sau chương trình, mọi người đều tự nhủ sẽ phấn đấu thật nhiều trong năm học mới để xây dựng ngôi trường mình đang theo học thành ngôi trường vững mạnh.

Tiểu ban truyền thông lớp 7A4 – trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến