CÙNG LỚP 8A2 TÌM HIỂU THÓI QUEN SỐ 6: ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC

1513307391 | 0 bình luận | 2656 xem

 

Trong tiết trời se lạnh của buổi sáng thứ 2 đầu tuần, lớp 8A2 cùng với các bạn học sinh trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi tìm hiểu về thói quen thứ 6: Đồng tâm hiệp lực.

Để tìm hiểu thói quen, học sinh được bắt đầu bằng trò chơi “Tìm đáp án đúng” do lớp 8a2 đã chuẩn bị trước. Nội dung của trò chơi xoay quanh chủ đề Đồng tâm hiệp lực với hàng loạt những câu hỏi tình huống thường gặp, những câu hỏi xoay quanh về lợi ích và kết quả khi học sinh áp dụng thói quen thứ 6 vào trong cuộc sống cũng như trong học tập. Học sinh các lớp đã rất hào hứng tham gia và phần nào hiểu được những giá trị mà thói quen số 6 mang lại.

Sau khi trò chơi kết thúc, lớp 8A2 có tiết mục nhảy vô cùng đặc sắc và mang đậm tính đồng đội do các bạn nữ của lớp trình bày.

Với chủ đề lần này, lớp 8A2 muốn gửi đến các bạn học sinh là đồng tâm hiệp lực không chỉ giúp chúng ta có được kết quả tốt hơn trong học tập, công việc mà nó còn giúp chúng ta hoàn thiện con người hơn; trở thành người cởi mở, sáng tạo và trưởng thành hơn.  Hãy vận dụng chúng một cách thường xuyên và hợp lý nhất trong cuộc sống các bạn nhé!

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến