ĐẠI HỘI CHI ĐỘI MẪU LỚP 6A3

1566254997 | 0 bình luận | 1126 xem

 

Hôm nay, ngày 16 tháng 8 năm 2019, vào lúc 15 giờ 15 phút tại phòng học lớp 6A3 chúng con đã cùng nhau tổ chức Đại hội chi đội mẫu. Có rất nhiều các thầy cô giáo, các bạn học sinh đại diện cho các chi đội các lớp trong trường và toàn thể 18 đội viên chi đội 6A3 cùng tham dự. Đặc biệt lớp chúng con rất vinh dự khi được đón tiếp cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng – Tổng phụ trách trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long.

Mở đầu là lễ chào cờ rất trang nghiêm. Sau đó, các bạn trong đoàn chủ tịch lên điều hành đại hội. Khi cả lớp đã ổn định, bạn lớp trưởng Nguyễn Vũ Khánh Vân đã thay mặt các bạn lên báo cáo đặc điểm tình hình của chi đội và phương hướng hoạt động của chi đội nhiệm kì 2019-2020. Tiếp đến là bản tham luận về phương pháp học tập của bạn Nguyễn Linh Chi- lớp phó học tập. Sau đó là phần thảo luận rất sôi nổi của các bạn lớp 6A3 về chỉ tiêu thi đua trong bản phương hướng và đóng góp hoàn thiện bản tham luận của lớp phó học tập.

Phần chúng con mong chờ nhất và háo hức nhất là phần bầu cử ban chấp hành mới, ban kiểm phiếu phổ biến thể lệ bầu cử. Quá trình bầu cử diễn ra rất nghiêm túc dưới sự điều khiển của ban kiểm phiếu. 

Trong thời gian ban kiểm phiếu kiểm tra kết quả lớp chúng con đã biểu diễn một bài nhảy rất vui nhộn “Gummy bear”. Và giây phút hồi hộp nhất cũng đã đến, ban kiểm phiếu hoàn thành xong việc kiểm tra các phiếu bầu và đã có kết quả bầu cử. Cả lớp hồi hộp nghe thông báo kết quả từ ban kiểm phiếu và lớp chúng con đã bầu cử được BCH chi đội mới năm học 2019-2020. Ban chấp hành mới gồm các bạn:

- Chi đội trưởng: Vũ Tiến Phong.

- Chi đội phó     : Trần Yến Phương.

                             Nguyễn Hoàng Hiệp.

Ban chấp hành mới ra mắt trước lớp và phát biểu của mình trước chi đội. Cô tổng phụ trách có đôi lời dặn dò các bạn trong BCH mới.

Buổi đại hội chi đội của lớp chúng con đã diễn ra thành công tốt đẹp, các cô và các bạn ai nấy cũng nở nụ cười trên khuôn mặt để tiếp tục một năm học mới với rất nhiều điều mới trước mắt chúng con.

Tin bài: Tiểu ban truyền thông lớp 6A3 - trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến