HỘI THAO AN NINH QUỐC PHÒNG CHÀO MỪNG NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN 22-12

1513682776 | 0 bình luận | 3537 xem

Buổi sáng ngày 18/12/2017, trong không khí toàn dân nô nức hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam  (22/12/1944 - 22/12/2017) và 28 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long tưng bừng tổ chức Hội thao an ninh quốc phòng tại sân trung tâm của Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Đến dự với Hội thao, nhà trường vinh dự được đón các bác trong hội cựu chiến binh phường Đại Kim đến giao lưu, chia sẻ với thầy và trò nhà trường.

Các em học sinh trong màu áo xanh truyền thống của quân đội ta đang diễu hành tiến vào vị trí tập kết:

Hội thao năm nay được tổ chức với hai nội dung chính.  Nội dung đầu tiên là phần diễn tập của các khối lớp:

Phần đội hình đội ngũ và biểu diễn võ thuật của các em học sinh khối 10:

Nội dung bắn súng tiểu liên AK  khối lớp 11:

Và phần diễn tập đánh du kích khối lớp 12.

 Nội dung thứ  hai là phần biểu diễn văn nghệ với chủ đề giáo dục quốc phòng toàn dân:

 

Liên khúc: Cô gái mở đường, Múa độc lập: Tổ quốc gọi tên mình và nhảy Chúng tôi là chiến sĩ do cô giáo Huyền Trang và các em học sinh của trường biểu diễn 

Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long là hoạt động  được tổ chức thường niên, nhằm mục đích trang bị cho  học sinh những kiến thức phổ thông cần thiết về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn kết chặt chẽ với nền an ninh nhân dân, nhằm bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ; nâng cao ý thức  trách nhiệm của cá nhân với tập thể, cộng đồng, đồng thời khơi dậy ở các em học sinh lòng yêu nước và niềm tự hào về những năm tháng đấu tranh chống giặc ngoại xâm hòa hùng của dân tộc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay đã thu hút đông đảo số lượng học sinh hào hứng tham gia, nội dung chất lượng, đa dạng và hấp dẫn.

Quá trình tổ chức Hội thao, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các tiểu ban đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh đã góp phần tạo nên thành công của Hội thao năm nay.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến