Lá thư gửi thầy cô

1542612047 | 0 bình luận | 8176 xem

Kính gửi các thầy cô, đặc biệt các thầy cô đang giảng dạy lớp 6A2 chúng con!

Hôm nay là ngày 20/11, một ngày thật đặc biệt, ngày tri ân của chúng con đến các thầy cô.

Chúng con lại nhớ những ngày đầu, khi mới chập chững bước vào mái trường trung học. Ấn tượng của chúng con là mọi thứ thật lạ lẫm, trường học mới, thầy cô mới và nhiều bạn mới. Người đầu tiên giúp lớp chúng con làm quen và kết thân với nhau, chính là cô chủ nhiệm. Nhờ có cô mà chúng con đã trở thành một tập thể lớp đoàn kết, biết yêu thương, lắng nghe và chia sẻ.

Ngoài ra chúng con còn gặp khó khăn trong việc học tập với cách học, cách thi có sự lạ lẫm, khác biệt rõ ràng so với ở tiểu học, chúng con có nhiều môn học hơn, khối lượng kiến thức cũng sâu và rộng hơn. Nhưng chính lúc này đây, các thầy cô bộ môn đã luôn sát cánh cùng chúng con ở mỗi môn học. Các thầy cô luôn kiên nhẫn giúp đỡ, hướng dẫn chúng con thật chi tiết, tỉ mỉ trong việc ghi chép bài và tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Những kiến thức tưởng như khó nhằn, không hiểu sao, qua cách giảng dạy của các thầy cô lại trở nên thú vị đến thế. Các thầy cô đã không quản vất vả, mà luôn tận tình giúp đỡ, chỉ bảo, động viên chúng con dù đôi lúc chúng con còn bướng bỉnh, chưa được nghe lời.

Nhân ngày 20/11, chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô. Cảm ơn các thầy cô vì đã cho chúng con những bài học hay, những hành trang tri thức, những kĩ năng thiết thực cho cuộc sống. Cảm ơn các thầy cô cho chúng con biết cách cư xử đúng mực, biết nói lời xin lỗi khi sai, biết chia sẻ, lắng nghe mọi người để chúng con ngày một trưởng thành.

Chúng con hứa với các thầy cô sẽ luôn cố gắng học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi của bố mẹ, thầy cô và khi lớn lên sẽ trở thành những người có ích cho xã hội.

Chúc thầy cô sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc để luôn sát cánh, đồng hành cùng chúng lũ “quỷ nhỏ” chúng con. Chúng con yêu thầy cô rất nhiều nhiều ạ.

                                                                                                                                                                                Tập thể lớp 6A2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến