Lễ hội trăng rằm - Trung thu yêu thương!

1568594920 | 0 bình luận | 2213 xem

 

Mùa thu đã về trên khắp phố phường Hà Nội, từng con đường thoang thoảng  mùi hương hoa sữa.  Trong tiết trời se lạnh, hôm nay, ngày 11/9/2019 thầy và trò trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long vô cùng hân hoan tổ chức Lễ hội trăng rằm với chủ đề: Trung thu yêu thương.

Buổi sáng, các bạn học sinh vô cùng háo hức chuẩn bị các loại hoa quả, bánh kẹo để bày mâm ngũ quả. Lớp học đã được các bạn trang trí vô cùng sáng tạo với nhiều hình ảnh đẹp mắt, ý nghĩa.

Tết Trung thu là dịp để các bạn học sinh thể hiện sự chia sẻ, trao gửi những thông điệp , dành tặng những món quà ý nghĩa đến bạn bè và các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Nhà trường đã tổ chức Hội chợ bán hàng, các bạn học sinh có thể bán những đồ chơi cũ, những đồ chơi handmade,…toàn bộ số tiền bán được sẽ được trao từ thiện.

Buổi chiều, chương trình Trung thu bắt đầu với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Các bạn học sinh không chỉ được tìm hiểu về nguồn gốc chú Cuội – cung trăng, những câu đố hài hước, bổ ích về ngày Tết Trung thu mà còn được xem múa lân, được  chiêm ngưỡng những mâm ngũ quả ấn tượng đến từ các Nhà trường trong Hệ thống Giáo dục BillGates.

Chương trình Trung thu yêu thương đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thầy cô và các bạn học sinh. Chương trình đã khắc sâu những nét văn hóa truyền thống của dân tộc, đem lại những giá trị tinh thần, bồi dưỡng tình yêu quê hương, nhân cách, năng lực sáng tạo cho học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh đặc sắc trong Lễ hội trăng rằm của thầy và trò trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long:

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến