LỚP 9A1 THI ĐUA HỌC TẬP, RÈN LUYỆN CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

1504487924 | 0 bình luận | 6311 xem

Đối với mỗi học sinh, ngày khai trường có ý nghĩa thật đặc biệt, bởi nó là cột mốc quan trọng, đánh dấu một năm học mới đã thực sự bắt đầu. Ngày lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 đang đến thật gần. Cùng với toàn Hệ thống, thầy và trò lớp 9A1 lại hăng say, phấn khởi phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Năm học lớp 9 có ý nghĩa thật đặc biệt đối với các em. Bởi đây là năm học cuối cấp, cũng là năm học đánh dấu bước ngoặt quan trọng trước khi các em bước vào cánh cổng trường THPT. Năm nay, các bạn lớp 9A1 ai cũng lớn hơn, chững chạc và trưởng thành hơn, nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ mọi mặt từ Ban giám hiệu nhà trường. Đặc biệt, phong trào học tập của lớp trong những tuần đầu tiên trước ngày Lễ khai giảng diễn ra vô cùng sôi nổi.

Ngoài những giờ học trên lớp hăng say, các em còn tự tổ chức các buổi tự học, làm việc nhóm, thảo luận về bài vở các thầy cô giao trên lớp:

                                                  Các em tự tin thuyết trình sản phẩm làm việc  nhóm trước lớp

Nhiều bạn đã giành được những điểm mười xuất sắc, được thầy cô khen ngợi như bạn Thanh Trang, Minh Quang, Phương Nhi, Thuận Hưng ....

Không chỉ thi đua học tập mà trong các hoạt động khác, các bạn cũng vô cùng sôi nổi.

Buổi sinh hoạt lớp với chủ đề: Thảo luận phương pháp học tập 

Cô và trò tập luyện những tiết mục văn nghệ đặc sắc 

                                 Thanh Trang, Sao Anh và các bạn trong lớp  tự tay cắt dán và tranh trí lớp học của mình

Và đây là sản phẩm: 

 

Năm nay, các bạn học sinh lớp 9A1 còn được lựa chọn tham gia đội Lễ tân – đón các vị đại biểu khách quý đến dự Lễ khai giảng năm học mới của Hệ thống. Điều này khiến các em đều cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào.

Năm học mới đã thực sự bắt đầu rồi:

                                                                               “Mùa lại thu rồi em thấy không,

Trời xanh như lọc nắng giữa dòng,

Khăn đỏ tung bay trong nắng mới,

Trang sách đang chờ bao ước mong.”                                                                                  

Chúc cho tập thể lớp 9A1 sẽ luôn học tập, rèn luyện tốt trong năm học mới, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; năm học tới sẽ tự tin bước vào cấp THPT của nhà trường, đồng thời sẽ luôn là hạt nhân về chất lượng của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long nói riêng, của Hệ thống Giáo dục Bill Gates nói chung. 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến