Mái trường bill gates thân yêu của em

1531278063 | 0 bình luận | 2634 xem

Với mỗi người, mái trường vừa là tổ ấm yêu thương vừa là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ của một thời tuổi trẻ sôi nổi, nồng nhiệt. Quãng thời gian quý báu ấy đã ôm ấp biết bao tình cảm về thầy cô, bạn bè. Nó đã ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ của nhiều thế hệ học sinh để có thể bay tới chân trời trí tuệ và trở thành một người thành đạt trong cuộc sống. Chính nơi đây, em đã đang và sẽ lưu giữ được nhiều hình ảnh và cảm xúc thiêng liêng nhất về tuổi học trò. Ngôi trường thân yêu của em mang tên trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long – thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Ngôi trường thật rộng lớn, khang trang với những dãy nhà cao tầng được sơn màu ghi khỏe khoắn và tô điểm thêm màu cam rực rỡ. Dù có to lớn bao nhiêu thì mái trường vẫn luôn ấm áp đến kì lạ. Nơi đây có các thầy cô vẫn luôn cần mẫn dang tay để đón chào những thế hệ học sinh cắp sách đến trường và bắt đầu vào lớp. Mỗi dãy được phân thành các khối, các lớp khác nhau, ngày nào cũng vang lên lời giảng dạy của thầy cô cùng với tiếng phát biểu dõng dạc của những bạn học sinh.

Mỗi khoảng đất, mỗi chiếc ghế đều in những dấu kỉ niệm cùng bạn bè. Sân trường rộng rãi thoáng mát nhờ có những hàng cây xanh tươi đang lớn dần theo năm tháng. Và nơi đây còn lưu giữ bao kỉ niệm đẹp về thầy cô và bạn bè. Trong em, những người thầy, người cô tài năng của chúng em luôn dịu dàng, ấm áp, ân cần chỉ bảo và truyền đạt lại bao kiến thức, bao bài học bổ ích cho thế hệ học sinh. Những người bạn là người đồng hành, luôn sát cánh trên con đường học tập. Tất cả những người anh, người chị, người em trong trường luôn đoàn kết gắn bó với nhau trong một đại gia đình lớn.

Ngôi trường còn in dấu những hoạt động tưng bừng của ngày khai trường, tết Trung Thu, hội chợ văn hóa dân gian, Táo quân, hội trại xuân Bill Gates Schools - ngày hội tuổi trẻ - trải nghiệm - sáng tạo…. mang đậm bản sắc dân tộc Việt, nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, hấp dẫn lí thú.

Là một học sinh – em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện bản thân và hoàn thiện phẩm chất đạo đức để xứng đáng với công ơn của các thầy cô dành cho chúng em. Đây chính là chìa khóa mở đường cho em đến với con đường tri thức để nắm bắt cơ hội trở thành một công dân có ích đối với gia đình, xã hội và cộng đồng.

Mái trường Bill Gates – ngôi nhà thứ hai của em. Cám ơn các thầy cô vì đã luôn thương yêu, không quản mệt nhọc để dạy dỗ chúng em. Để rồi đây, chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập để các thầy cô có thể tự hào về chúng em.          

Nguyễn Châu Giang

Học sinh lớp 8A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến