NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA CON DƯỚI MÁI TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1504069005 | 0 bình luận | 1023 xem

Thế là sắp được bốn tuần đi học rồi, em cứ ngỡ như mới hôm qua vậy. Mới ngày đầu tiên nhận lớp, mới ngày đầu tiên được làm quen và biết môn học. Lên lớp 6, được sự hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô nên giờ em đã hết cảm giác bỡ ngỡ ban đầu và bắt kịp với môi trường cấp hai mới lạ này.

 Tuần này lớp chúng em được tham gia hoạt động sinh hoạt dưới cờ với chủ đề : “Nội quy học sinh”. Khi nghe cô chủ nhiệm nói về tên chủ đề, em đã mường tượng ra những điều khô khan và nặng nề. Nhưng không như suy nghĩ, cô đã đưa nội quy khô cứng thành một tiểu phẩm kịch với những tình huống hài hước thú vị nhưng lại để lắng đọng thật lâu trong lòng em và các bạn trong lớp. Không những thế em còn được tự mình thử nghiệm bằng một vai diễn nữa. Từ đó em càng hiểu rõ về nội quy hơn. Em không còn cảm thấy nặng nề, trói buộc nữa mà cảm thấy nội quy học sinh đưa ra rất hợp lí và tốt đối với chúng em. Các điều lê nội quy giúp chúng em học tốt hơn, trưởng thành hơn, biết những điều nên và không nên.

Em cảm ơn các thầy cô đã chắp cánh ước mơ cho chúng em, dạy dỗ chúng em học tốt. Chắc chắn tập thể lớp 6A3 của chúng em sẽ đạt được thật nhiều thành tích học tập và rèn luyện. Em rất yêu mái trường Bill Gates thân thương!

                                                                

                                                                                  Nguyễn Diệu Linh- Học sinh lớp 6A3 - Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến