SINH HOẠT DƯỚI CỜ THEO CHỦ ĐỀ: HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG HIV/AIDS 1/12 VÀ PHÒNG CHỐNG CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI

1543834993 | 0 bình luận | 914 xem

Sáng ngày 3/12/2018, các bạn học sinh trường THCS -THPT Quốc tế Thăng  Long đã có buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Hưởng ứng ngày phòng chống HIV AIDS 1/12 và Phòng chống các tệ nạn xã hội.

Mở đầu chương trình, bạn Thanh Thảo đại diện cho lớp 6A4 đã cung cấp cho toàn trường một số thông tin quan trọng cần biết về HIV/AIDS, bao gồm: HIV/AIDS là gì, lây lan qua các con đường nào, tình hình nhiễm HIV/AIDS ở Việt Nam và trên thế giới, cùng các cách phòng tránh.

Tiếp theo, nhóm nhảy của lớp đã trình diễn tiết mục nhảy Marsh up “Baby-Daddy” rất sôi động. Phần trình diễn của các bạn thực sự rất kỹ thuật và cuốn hút người xem.

Phần cuối của chương trình, các bạn học sinh cùng được nhắc nhở về tác hại của tệ nạn bói toán – một tệ nạn gây nhiều hệ lụy vì là mê tín dị đoạn.  Sau đó, cả trường cùng đón xem vở kịch “Thầy bói xem voi” do nhóm kịch lớp 6A4 thực hiện. Câu chuyện muốn gửi gắm đến khán giả một thông điệp, đó là “không nên tin vào thầy bói, vì ngay cả hình thù một con voi các thầy còn không nắm được thì sao có thể xem được số mệnh người khác.”

Buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Hưởng ứng ngày phòng chống HIV AIDS 1/12 và Phòng chống tệ nạn xã hội” đã được đông đảo thầy cô và học sinh trong trường đón nhận. Kết thúc chương trình, các bạn đã hiểu được tác hại HIV/AIDS và của tệ nạn bói toán, mê tín dị đoan và tự nhủ sẽ không sa đà vào tệ nạn tai hại này nữa.

Xin chúc các thầy cô và các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long một tuần làm việc và học tập vui vẻ, bổ ích và hiệu quả.

Cô giáo Nguyễn Thị Lựu - Giáo viên chủ nhiệm lớp 6A4

Ảnh: Ban truyền thông trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến