THƯ CHÚC MỪNG

1472696826 | 0 bình luận | 2130 xem

Năm học này ( 2016-2017), em là học sinh lớp 12, năm học cuối cùng của em tại trường THPT Quốc tế Thăng Long. Sau 3 năm học tập tại trường ( 2014-2017), em cảm thấy mình thật hạnh phúc, vui vẻ khi được học tại một ngôi trường khang trang, hiện đại, rộng rãi. Ở Bill Gates School nói chung cũng như ở THPT QT Thăng Long nói riêng, em được học tập với những giáo viên trẻ trung, năng động , được học theo những phương pháp giảng dạy hiện đại, mới mẻ, qua đó giúp em tiếp thu bài dễ dàng hơn. Cùng với đó, những giờ ngoại khóa, những chuyến đi tham quan đã giúp em thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Ba năm qua, em đã có biết bao kỉ niệm vui buồn bên bạn bè, thầy cô dưới mái trường Bill Gates thân yêu.

Nhân dịp, năm học mới 2016-2017, em xin chúc ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo , cán bộ, nhân viên trong hệ thống giáo dục Bill Gates luôn mạnh khỏe, vui tươi, yêu đời, lạc quan. Chúc cho hệ thống giáo dục Bill Gates năm học mới thu hút được nhiều giáo viên, học sinh đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc, cũng như khắp nơi trên thế giới để trường Bill Gates không chỉ là trường chuẩn quốc gia mà còn là trường chuẩn quốc tế.

Đối với những học sinh trong hệ thống, em xin chúc cho các bạn học sinh Bill Gates có một năm học mới chăm ngoan, học giỏi, mạnh khỏe, vui tươi, yêu đời, sống chan hòa, yêu thương mọi người.

Đối với chúng em- học sinh lớp 12a1 trường THPT QT Thăng Long, em xin chúc các bạn cố gắng học giỏi, biết đoàn kết, yêu thương để đi đến thắng lợi cuối cùng: Đỗ vào trường đại học mà mình mơ ước!

Trần Hoàng Hải Anh, học sinh lớp 12A1, trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến