TRẠI HÈ KÍ ỨC TUỔI THƠ Ở ĐẢO NGỌC XANH

1469931199 | 0 bình luận | 4414 xem

Ngày 27- 7-2016, các bạn học sinh trong câu lạc bộ hè 2016 trường THCS & THPT QT Thăng Long đã có những trải nghiệm thật thú vị và bổ ích. Các bạn không chỉ được học những kiến thức bổ ích mà còn có những trải nghiệm thú vị qua hoạt động tham quan Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ với chủ đề:” Kí ức tuổi thơ”. Qua hoạt động tham quan  Đảo Ngọc Xanh, học sinh đã có những trải nghiệm thú vị, đồng thời còn giúp các em rèn luyện kĩ năng sống. Buổi tham quan còn giúp các em mở rộng hiểu biết về thiên nhiên, môi trường sống, các loại động thực vật, các giá trị văn hóa dân tộc.

Trong ngày tham quan, các bạn vô cùng thích thú khi được tham quan khu du lịch sinh thái, được tận hưởng không khí trong lành , cảnh quan thiên nhiên đẹp, thơ mộng. Điều khiến các bạn thích thú nhất là các bạn còn được vui chơi ở công viên nước. Bạn nào cũng thỏa sức vẫy vùng trong làn nươc trong xanh, mát dịu. Các bạn còn hồn nhiên tâm sự với cô: “ Cô ơi, đây mới thực sự là trại hè cô nhỉ”


Không những vậy, các bạn còn được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như tàu siêu tốc, đu quay, xem phim 3D, xe điện đụng, chơi đu lồng, sân bóng đá… giúp các bạn vô cùng sảng khoái, thích thú. Ngày trải nghiệm Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ đã giúp các bạn học sinh không những có thêm nhiều hiểu biết mà còn có những kỉ niệm đẹp tuổi học trò. Ngày tham quan đã kết thúc nhưng bạn nào cũng còn vương niềm nuối tiếc nhẹ nhàng. Hẹn gặp lại  Đảo Ngọc Xanh nhé!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến