Bài viết PHHS Sam - Sóc lớp Jerry 4

1494895601 | 0 bình luận | 1737 xem

Tôi là phụ huynh của 2 cháu Nguyễn Phúc Khánh Bảo và Nguyễn Phúc Khánh An. Các cháu hiện đang học tại lớp Jerry 4 do cô Đinh Mai Hiền làm chủ nhiệm. Có lẽ đã là cha là mẹ khi có con đã là một niềm hạnh phúc vô bờ bến và sẽ càng hạnh phúc hơn khi các con lớn lên khỏe mạnh, đáng yêu, thông minh và lanh lợi. Khác với nhiều người, tôi có 2 bé sinh đôi, ngoài việc chăm cho con khỏe mạnh thì khi các con của tôi được tròn 1 tuổi, tôi đã tìm hiểu và suy nghĩ đến việc cho các con đi trẻ.

Đã có rất nhiều ý kiến từ phía ông bà nội ngoại, từ phía bạn bè cũng như những quan điểm, ý kiến của xã hội. Có người đồng tình với việc cho con đi trẻ sớm nhưng cũng có số đông phản ứng khi con còn quá nhỏ, con chưa biết nói, con chưa biết thể hiện cảm xúc của mình mà đã bị cho đi trẻ, xa rời vòng tay chăm sóc của bố mẹ. Tuy nhiên, với bản năng của người mẹ, với sự quan sát các con hàng ngày tôi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin liên quan đến vấn đề này và đã quyết định cho các con đi trẻ khi các con được 17 tháng.

Ban đầu tôi cũng rất lo lắng, cũng rất nhiều lần đến các trường mầm non để tìm hiểu về việc gửi trẻ, chăm trẻ ở đó. Tôi cũng đưa ra rất nhiều yêu cầu về môi trường học, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí, vấn đề an ninh v.v… nhưng khi đến với BGS, ngay từ lần tiếp xúc ban đầu với cô giáo phụ trách mầm non, được nghe những lời giới thiệu, tư vấn cũng như được lên tận lớp của các bé cùng độ tuổi với các con mình, tôi đã thực sự cảm thấy yên tâm.

Gia đình tôi sau đó cũng đã quyết định cho các con đi trẻ. Những ngày đầu khi đưa con đến làm quen với cô với lớp với bạn, thấy con hồ hởi, vui vẻ tôi cũng phần nào yên tâm. Các con tôi hiện nay đã học tại BGS được 10 tháng, mỗi ngày con đi học là một ngày vui một ngày bổ ích cùng cô và các bạn khám phá thế giới xung quanh. BGS có môi trường học với không gian thoáng mát, sạch sẽ, với cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, với đội ngũ các cô giáo yêu nghề, yêu trẻ… tôi tin bất cứ bố mẹ nào cũng sẽ cảm thấy yên tâm khi gửi con ở đây.  


                                             Phụ huynh của 2 bé: Nguyễn Phúc Khánh An - Nguyễn Phúc Khánh Bảo
                                                                 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến