Bill Gates thân yêu!

1493024969 | 0 bình luận | 3285 xem

Ngọc Nhi nhà mình đã theo học một vài nơi, nhưng với Billgate đó là một điều khác biệt!

Ngay từ ngày đầu tới thăm trường, ngược với sự lo lắng của ba mẹ, bé tỏ ra vô cùng yêu thích ngôi trường mới, Từ khuôn viên rộng rãi ngợp bóng cây xanh, đến các cô vô cùng ngọt ngào tình cảm và yêu các con, còn các bạn nhỏ thì đáng yêu và thân thiện vô cùng.

Con hòa nhập với môi trường mới rất nhanh, những ngày đầu đến trường con vui vẻ, hào hứng, về nhà say sưa kể cho mẹ nghe về các hoạt động ở  trường mới. Bé nói bé yêu trường mới, vì trường mới của bé đẹp, bé được chơi thỏa thích đồ chơi trong lớp, bé được học nhiều bài học hay, có nhiều phòng học khác nhau, bé được vận động rất nhiều, được tham gia nhiều hoạt động của lớp, thường xuyên được các cô cho ra sân chơi….. Nhìn con vui vẻ, líu lo, ríu rít mà cả nhà vui lây luôn.

Mỗi sang thức dậy, không còn là một cuộc chiến với gia đình mình nữa, bé vui vẻ, hợp tác và rất thích đến trường. Từ một cô bé chấp nhận việc đi học như một nghĩa vụ để mẹ đi làm, thì giờ đây việc đi học với bé là một niềm vui, bé thích đến trường, đến lớp, yêu cô và yêu các bạn.

 

Ngọc Nhi trong bữa tiệc buffet cùng các bạn khối Doremon

Gặp ai bé cũng tự hào nói con học Trường Bill Gates, nhìn từ xa thấy biển hiệu của trường ánh mắt bé đã lấp lánh đầy niềm vui “Mẹ ơi trường của con kìa”.

 

Các bạn trông Ngọc Nhi có ngoan không kìa?

Mỗi ngày đi học về bé cũng có món quà tặng ba mẹ, khi thì bài hát mới cô dạy, khi thì bài thơ hay, bức tranh đẹp. Thấy con lớn khôn từng ngày, ba mẹ yên tâm và vững tin hơn rất nhiều.

Bé đã từng  nhiều lần được biểu diễn cùng các bạn, nhưng lần đầu tiên đứng sân khấu ở Bill Gate, chỉ sau một tháng theo học tại trường, được các cô dạy dỗ chỉ bảo, mình xem mà còn vô cùng bất ngờ, con thay đổi  nhiều quá, tự tin hơn trước rất nhiều.

Ngọc Nhi cùng các bạn học sinh lớp Doremon 2 đạt giải trong cuộc th BGS's Got Talent 2017

Giờ đây mình hiểu tại sao các bé học Billgate lại đáng yêu, hòa đồng, tự tin và nhanh nhẹn như vậy rồi.

 Mỗi em bé là một thiên tài, và mình luôn mong Billgate sẽ luôn hoàn thành sứ mệnh của mình trở thành nơi các thiên tài nhí được tự do tỏa sáng, tự do phát triển.

Gia đình cảm ơn các cô, cảm ơn Billgate rất nhiều!

 

Phụ huynh bé Ngọc Nhi - Lớp Doremon2 – Bill Gates Schools

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến