Cảm nhận về mái trường Bill Gates của các con tôi

1494322699 | 0 bình luận | 1905 xem

Cũng như bao phụ huynh có con chuẩn bị đi học, đặc biệt là cấp học mầm non, tôi đã phải tham khảo thông tin và tìm hiểu rất nhiều ngôi trường với nhiều mô hình quản lý và giáo dục khác nhau. Với tiêu chí ban đầu đặt ra: gần nhà để tiện đưa đón, không gian thoáng mát với nhiều cây xanh, an ninh tốt và đặc biệt quan trọng nhất là cách dạy dỗ chăm sóc các con, sự phối hợp gữa gia đình và nhà trường trong việc quản lý, giáo dục để định hình nên tính cách giúp các con phát triển toàn diện, sau một thời gian trao đổi, gia đình tôi đã quyết định cho con học tại trường Bill Gates.

Ngày đầu tiên đưa con đi học, chắc nhiều phụ huynh sẽ có cảm xúc như tôi, hồi hộp, lo lắng và không biết con sẽ thích nghi ra sao với môi trường mới. Cái gì cũng vậy đều cần có thời gian để kiểm nghiệm và đánh giá, và đến giờ phút này, tôi mừng vì vợ chồng tôi đã quyết định cho hai con tôi được theo học tại Bill Gates Thăng Long.

Tôi đã có lúc phân vân, liệu với đội ngũ giáo viên tuổi đời còn trẻ như vậy có đủ kinh nghiệm kiến thức để chăm sóc các con. Nhưng qua thời gian tiếp xúc, tôi nhận thấy ở các bạn là tình yêu nghề, yêu trẻ và kiến thức chăm sóc trẻ rất tốt. Mọi sinh hoạt của các con ở lớp đều được các cô phản hồi tới phụ huynh một cách chủ động, kịp thời và chi tiết. Từ việc con ăn ít, con mệt, hay thái độ con khác ngày thường ra sao tôi đều được các cô cập nhật hàng ngày.

Con gái tôi từ một cô bé nhút nhát ít nói, không dám xung phong phát biểu, sau một thời gian ngắn đi học, bé đã mạnh dạn và rất hăng hái trong các buổi học ở lớp. Đặc biệt người phát hiện ra năng khiếu và sở thích của con không phải là vợ chồng tôi mà là cô giáo của bé và em đã thuyết phục vợ chồng tôi cho con học để phát huy khả năng của con. Cám ơn em nhiều lắm! Chỉ vậy thôi cũng thấy được tình yêu và sự quan tâm sát sao mà các cô dành cho các con sâu sắc nhường nào.

 Mỗi ngày đưa con đến lớp, thấy các con hào hứng tới trường, chiều về lại ríu rít kể chuyện cô dạy trên lớp, được cô chăm sóc ra sao là hiểu được các cô phải quan tâm, gần gũi các con thế nào thì chúng mới vui vẻ và yêu các cô đến vậy.

An tâm, tin tưởng và biết ơn là những gì gia đình tôi muốn gửi tới các thầy cô giáo và hệ thống quản lý của trường Bill Gates, nơi cho các con một tuổi thơ vui vẻ, sôi nổi và được phát huy hết tiềm năng của mình.

 

                                                                                                      Phụ huynh lớp Doremon 4, Trường mầm non Thăng Long - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến