Lời cảm ơn của PHHS Ngọc Nhi lớp Doraemon 2

1494917767 | 0 bình luận | 17036 xem

 Nhanh thật, mới ngày nào con bỡ ngỡ bước vào lớp, vậy là cũng sắp kết thúc một năm học của con rồi, mẹ có thật nhiều cảm xúc muốn nói!

Lời đầu tiên không biết nói gì hơn, mẹ cảm ơn các cô, người mẹ hiền thứ hai đã luôn quan tâm, chăm sóc, dạy bảo, yêu thương các con.

Ở nhà mẹ chỉ mới có 1 bé, mà mẹ đã thấy mẹ luôn tay, luôn chân, vất vả chăm lo cho con rồi, nên các mẹ thực sự hiểu được nỗi vất vả của cô giáo mầm non, khi vừa phải dạy, vừa phải chăm các con, nhất là khi các con còn nhỏ, mỗi con một cá tính riêng, các con vẫn còn nhỏ chưa nhận thức hết được. Giai đoạn mà các cô phải chăm cho các con, từ bữa ăn, giấc ngủ, vừa đảm bảo sức khỏe cho các con, vừa đảm bảo việc dạy học và rèn luyện.

Các mẹ hiểu cô phải chịu áp lực rất lớn từ nhà trường, từ gia đình và từ chính các con nữa.            

Cảm ơn cô vẫn luôn giữ nhiệt huyết, tận tâm với nghề, tình yêu vô bờ bến với trẻ. Cảm ơn cô đã luôn sát sao với các con, để biết từng thế mạnh, điểm yếu  của các con, phối hợp cùng gia đình dạy dỗ các con nên người.

Cảm ơn các cô đã tạo nên văn hóa rất riêng biệt, ở nơi đó các con học các yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau. Ở nơi mà các con được yêu thương không chỉ bởi cô giáo lớp mình, mà tất cả các cô giác khác nữa. Ở nơi mà con học cách yêu thương giúp đỡ các bạn ngày từ ngày đầu hòa nhập với lớp học…..

Cảm ơn các cô đã cho con những ngày đến trường thật vui và bổ ích.

Tất cả là suy nghĩ, sự biết ơn chung của tất cả các mẹ khi họp phụ huynh nhưng lại chưa  thể nói trực tiếp với các cô.

Mẹ không biết ở năm học mới không biết con còn được theo lớp nữa không, nhưng luôn hi vọng rằng con sẽ may mắn tiếp tục được các cô dạy dỗ và rèn luyện.

Cảm ơn các cô thật nhiều!

 Phụ huynh Ngọc Nhi lớp Doremon2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến