Lựa chọn của mẹ

1631715155 | 0 bình luận | 494 xem

Thái Dũng là em bé thứ hai trong gia đình tôi. Khi con được một tuổi, tôi rất đắn đo có nên gửi bé đến trường sớm hay không? Và rồi tôi vẫn tin tưởng quyết định chọn Trường Mầm non Thăng Long!
Trước khi quyết định gửi bé Dũng đi học, tôi cũng đã tìm hiểu và gửi bạn lớn nhà tôi là Thái Phúc hiện đang học tại lớp Mickey 1.
 Với sự quan tâm chăm sóc về bữa ăn, lịch sinh hoạt hợp lý, cách giảng dạy hướng tới mục tiêu xây dựng “Nhà trường hạnh phúc, em bé hạnh phúc” mình rất yên tâm gửi con học tập tại đây.
 Ở đây bé được ăn theo nhu cầu với thực đơn hàng ngày phong phú, tươi ngon, đảm bảo an toàn, bé được vui chơi trong khuôn viên nhà trường sạch sẽ, đẹp, gọn, khoảng không gian rộng và đầy đủ ánh sáng phù hợp với sự phát triển của các con; bé được học trong môi trường lành mạnh với đội ngũ giáo viên có trình độ, bài bản và chất lượng, được tham gia nghiên cứu khoa học từ sớm, tham gia các lớp tài năng sớm giúp con có thêm nhiều sự sáng tạo và tự tin hơn. Điều đặc biệt mà tôi -  một phụ huynh còn khá trẻ nhưng rất yêu thích ở môi trường này đó là cách các thầy cô dậy dỗ con sự lễ phép đối với người lớn được đặt lên hàng đầu.
Bởi vậy, khi quyết định gửi con đi học sớm khi con mới được 12 tháng tuổi, tôi đã không ngần ngại mà lựa chọn ngay mái nhà chung là Trường Mầm non Thăng Long – Bill Gates Shools.


Ảnh bạn Thái Dũng (áo xanh) lúc nào cũng cười vui trong lớp.
Mặc dù quy định của trường không xem camera trực tuyến nhưng điều này không làm phụ huynh nghi ngờ hay lo sợ, vì các cô luôn chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của con sau mỗi giờ gửi cho bố mẹ. Những bức ảnh đáng yêu luôn được tôi lưu lại. Và khi thấy các con luôn vui vẻ tươi cười vào lớp tôi thấy rất hài lòng và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

 Cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, trong đó có sự tận tâm của cô Hiệu trưởng khối mầm non - cô giáo Nguyễn Thị Vân đã xây dựng nên môi trường học tập lành mạnh đáng để gửi gắm các con như vậy.

    Thái Dũng (áo đen) những ngày đầu đi học.

       Phạm Hải Yến

PHHS Trần Thái Dũng lớp Nemo năm học 2020-2021

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến