TRẢI NGHIỆM TRANG TRẠI GIÁO DỤC ERAHOUSE ĐÁNG NHỚ

1679294802 | 0 bình luận | 447 xem

Sáng thứ Năm ngày 16 tháng 3 năm 2023, các bạn khối mẫu giáo trường mầm non Thăng Long tham gia trải nghiệm tại Trung tâm sinh thái giáo dục V-eco thuộc hệ thống vui chơi giáo dục Erahouse tại Ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Đến với nơi đây, các bạn thực sự ấn tượng bởi V-eco có có môi trường gần gũi thiên nhiên, trong lành, nhiều cây xanh, nhiều loài hoa đang khoe nhau đua nở. Nơi đây có nhiều loại động vật nuôi như: cừu, dê, lạc đà, thỏ, vịt, ngan,… có khu cho các bạn trồng cây, quan sát cây thuỷ sinh …để các bé tìm hiểu thiên nhiên và đời sống nông thôn. Ngoài ra, V-eco có nhiều lớp học trải nghiệm như làm bác sỹ, làm đầu bếp…, trò chơi hoạt động thể chất, trò chơi hoạt động tập thể, trò chơi dân gian…

Các bạn đã được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích như: Hoạt động cho vật nuôi ăn. Các bạn tự tay cho các bạn cừu, dê, lạc đà, thỏ, vịt, ngan …ăn rau rất là vui. Hoạt động trải nghiệm trên thuyền: Các bạn được hướng dẫn mặc áo phao trước khi lên thuyền, dặn dò khi ngồi trên thuyền cần chú ý sao cho an toàn….  Hoạt động bắt cá: Các bạn dùng vợt khéo léo để bắt được những con cá nhỏ. Ngoài ra, các bạn còn tham gia các trò chơi như kéo co, sasuke, bập bênh, trượt cỏ, nhà liên hoàn…. Rất hứng thú!!!

Chuyến trải nghiệm trang trại Erahouse đã khép lại với những hoạt động thật vui và bổ ích. Nào chúng mình cùng xem những hình ảnh tuyệt vời của các bạn trong chuyến đi ấn tượng này nhé!!!

Các bạn trải nghiệm đi du thuyền tại trang trại giáo dục Erahouse.

Các bạn trải nghiệm bắt cá tại trang trại giáo dục Erahouse

Các bạn trải nghiệm chơi kéo co tại trang trại giáo dục Erahouse

Các bạn trải nghiệm khu xếp hình tại trang trại giáo dục Erahouse

Các bạn trải nghiệm đi xe điện vòng quanh trang trại giáo dục Erahouse

Chúc các con sẽ có nhiều chuyến tham quan vui vẻ và bổ ích

CTV Lê Trang

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến