Cảm ơn Bill Gates Schools thật nhiều!

1631778985 | 0 bình luận | 695 xem

Thấm thoắt đã gần 2 năm, con mình bây giờ đã là học sinh lớp 2 hệ Cambridge của trường Bill Gates. Từ một cậu bé khi rời trường Mầm non còn nhút nhát, hiền lành, ăn chậm và khá rụt rè đã trở thành một cậu bé năng động, mạnh dạn hơn, ăn uống tốt hơn và tự tin trước đám đông, rất chủ động trong học tập và yêu quý bạn bè.

Để được như vậy ngoài việc bố mẹ - gia đình rèn giũa thì môi trường học tập của con quyết định rất nhiều và đó chính là công lao của thầy cô trường Bill Gates. Gia đình biết ơn nhiều lắm!

Những ngày đầu khi đưa con đi học, tưởng chừng con sẽ khóc ré lên không muốn đi học nhưng thật không ngờ “Mỗi ngày đi học của cu cậu là một ngày vui”, thích đi học lắm, quý các cô và các bạn lắm.

Mỗi lần đợt dịch Covid đến, phải học online ở nhà, cu cậu nhớ các bạn và thầy cô, chỉ mong đến giờ học nhanh bật camera để giao lưu với các bạn trước. Có thể nói, cô giáo chủ nhiệm đã xây dựng được một văn hóa lớp học đoàn kết, yêu thương nhau khá tuyệt vời.

Khác với cô giáo chủ nhiệm lớp 1 – là một cô giáo ân cần, nhẹ nhàng, từ tốn chỉ bảo; thì cô giáo chủ nhiệm lớp 2 hiện nay – là một cô giáo năng động, nhanh nhẹn, đầy tự tin và rất quan tâm đến sự tiến bộ của trẻ. Điều này làm mình rất thích, đối với độ tuổi khác nhau, nhà trường đã phân công các cô giáo khác nhau để phù hợp với việc giáo dục các em. Những ngày đầu mới sang lớp 2 (vì sau đợt dịch kéo dài), hầu như ngày nào cô giáo chủ nhiệm cũng nhắn tin thông báo với bố mẹ về tình hình học tập của con để gia đình và nhà trường phối hợp một cách tốt nhất, mục đích cuối cùng là sớm cho bé hòa nhập lại với môi trường học tập. Nhờ thế mà bạn nhà mình cũng tiến bộ rất nhiều. Nên mình cảm thấy rất yên tâm.

Không chỉ vậy mà cô giáo bán trú và các thầy cô dạy năng khiếu cũng rất nhiệt tình. Bé nhà mình hè vừa rồi đăng ký học bơi, thầy chủ động đưa hộ bé nhà mình đến bể bơi Mường Thanh (vì thời gian đó bố mẹ không sắp xếp đưa bé được), điều đó làm mình rất cảm kích.

Bên cạnh đó thực đơn nhà trường cũng rất phong phú, nhiều lần mình hỏi con là con thích ăn cơm ở nhà hay ở trường, bé luôn nói: con thích ăn ở trường ạ, vì nhiều đồ ăn phong phú (mặc dù mẹ cũng luôn cố gắng nấu cho cu cậu một vài món khoái khẩu). Nên bé nhà mình ăn sáng và trưa tại trường luôn.

Bấy nhiêu thôi, nhưng chứng tỏ cho đến bây giờ môi trường học tập và giáo dục tại Bill Gates Schools khá phù hợp với con nhà mình. Bản thân gia đình mình cũng rất hài long về ngôi trường này.

Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt!

Chúc cho Bill Gates Schools ngày càng phát triển vững mạnh!

 

Trần Thị Thúy Nga

PHHS Đỗ Trần Bình Minh lớp 2C1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến