Gửi con gái yêu!

1491836101 | 0 bình luận | 3019 xem

Vậy là đã tròn một năm, từ cái ngày mẹ chạy đôn chạy đáo tìm hiểu mọi thông tin để chọn  cho con một trường học tốt nhất, để con được phát triển toàn diện, con được chăm lo chu đáo, được yêu thương như ở nhà và con được giáo dục trong môi trường năng động hiện đại nhất. Sau bao tính toán cân đo, mẹ đã quyết định chọn Bill Gates Schools – Trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long. Đến với Bill Gates Schools, mẹ không kỳ vọng con giỏi và tài như bác Bill Gates, nhưng điều mẹ trăn trở nhất là liệu Bill Gates Schools có cùng mẹ làm thay đổi được cái bản tính của chú Hổ con được sinh ra vào năm hổ, ngày hổ, giờ hổ và mang tinh nữ hổ tướng của mẹ không.

Bảo Châu trong đồng phục Bill Gates Schools dạo chơi cùng mẹ bên Hộ Linh Đàm

 

Sau những háo hức của ngày mới tựu trường vụt qua, còn nguyên lại trong con là sự bướng bỉnh, cái ham chơi, không kỷ luật, không biết chia sẻ yêu thương… Mẹ lo lắng băn khoăn từng ngày khi con mang sách vở làm giấy nháp, bút cặp làm đồ chơi, đồng phục làm khăn lau bàn và sẵn sàng chiến đấu với bất cứ “ đứa” nào dù chỉ là “ngồi vào chỗ của con”…

Chúng mình cùng chúc mừng Sinh nhật bảo Châu nhé

 

Thế rồi học kỳ một trôi qua, ngày mà mẹ thở phào nhẹ nhõm sau bao căng thẳng chiến đấu với từng ngày con dậy sớm để tới trường, từng ngày con chuẩn bị sách vở và từng ngày đi tìm đồ thất lạc của con… Ngày họp phụ huynh cuối học kì 1, cô chủ nhiệm thông báo kết quả học sinh xuất sắc con đạt được, là ngày cô nói với mẹ con thật ngoan, con biết giúp cô lau bảng, con biết giúp bạn dọn đồ, con tự tin trong giao tiếp. Mẹ vui lắm, niềm vui như mang đi hết những bận rộn cuộc sống, không phải vì con đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, mà vì mẹ được nhìn thấy con từng bước trưởng thành, mẹ được thấy con sống trong tình yêu thương, trong sự quan tâm vô bờ của thầy cô, bạn bè. Con mẹ tự tin hơn, chăm chỉ hơn, con không còn tranh giành đánh nhau với bạn, con biết chia sẻ yêu thương em, con biết cảm ơn bố mẹ và mọi người dù là một việc nhỏ, con biết chủ động trong học tập cũng như trong sinh hoạt, biết việc nào quan trọng hơn và hỏi mẹ thêm về những điều con đã hiểu. Điều làm mẹ ngập tràn hạnh phúc thật giản đơn nhưng vô cùng khó mà cô và các con đã làm được, là khi mẹ được xem con gái mẹ kéo co, nước mắt của mẹ trào ra, hạnh phúc vô cùng khi con chiến thắng cùng các bạn trong lớp, mẹ thấy sự đoàn kết, hợp lực của các chú “Hổ con”, mẹ thấy con đã thay đổi và trưởng thành hơn khi con đã và đang được tiếp cận với chương trình kĩ năng sống và “7 thói quen  của người thành đạt”, một chương trình thật  hay và thiết thực. Và mẹ hiểu là mẹ đã đúng khi lựa chọn cho con học Bill Gates Schools.

Giờ đây, tuy con chỉ mới đi được một chặng đường ngắn trong hành trình dài phía trước, nhưng mẹ rất an tâm và tự tin rằng con gái mẹ sẽ trở thành một thiếu nữ giỏi giang, một cô gái tự tin, một người hạnh phúc, đơn giản bởi vì con đã và đang có một nền tảng vững chắc. Cảm ơn con gái, cảm ơn các thầy cô giáo, cảm ơn Bill Gates Schools đã mang sắc màu tới cho cuộc sống của mẹ.

Yêu con!

Mẹ Bảo Châu

Trần Thị Thu Hòa

Địa chỉ: Phòng 3222, tòa VP5, bán đảo Linh Đàm – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến