Gửi con trai yêu quý của mẹ!

1491836445 | 0 bình luận | 3641 xem

   Thấm thoát một năm học sắp trôi qua, mới ngày nào con bắt đầu vào lớp 1, cô trò lớp 1A2 tưng bừng chào đón 1 năm học mới với biết bao điều mới lạ đầy háo hức. Mẹ nhớ hôm đó ngày tập trung nhận lớp, cả bố và mẹ đưa con tới trường nhận lớp nhận cô, nhìn con và các bạn với chiếc mũ giấy xinh xinh hình hổ con gắn kèm con số 1A2. Con nhỏ bé nên được đứng đầu hàng, rất tự tin và vui tươi.

Hiếu Minh tạo dáng cùng mẹ trong chuyến đi khám phá vùng quê yên bình và thân thiết

 

Tập thể lớp 1A2 xếp hình cùng cô giáo Lương Thị Đông

    Con biết không, mẹ thật vui khi biết con được vào lớp của cô giáo Lương Thị Đông – cô giáo dạy chủ nhiệm con bây giờ. Hôm đó cũng là lần đầu tiên mẹ được gặp gỡ và trò chuyện với cô. Mẹ ấn tượng với gương mặt hiền hậu, cách nói chuyện nhẹ nhàng của cô. Mẹ cảm nhận và đặt niềm tin ở cô - một cô giáo đầy nhiệt huyết và yêu trẻ. Và đặc biệt là con rất thích đi học, điều đó làm mẹ cảm thấy nhẹ lòng và đủ yên tâm rồi con yêu ạ! Về nhà con cũng luôn tự giác học tập và hoàn thành đầy đủ bài tập cô giao về nhà. Con còn biết quan tâm chia sẻ với mọi người... Mẹ vui lắm.  Khi kết thúc học kì I và nửa học kì II con đã đạt được rất nhiều thành tích. Tự hào lắm trai yêu của mẹ! Mẹ sẽ kể ra đây để sau này lớn hơn chút nữa con cũng sẽ thấy được và càng phải phấn đấu không ngừng để có được những thành tích cao hơn nữa, con trai nhé!

Lê Hiểu Minh rất yêu thích bóng đá và các môn học tại trường

   Đầu tiên là giải Nhất cờ vua cấp quận. Thi Violympic vòng trường con luôn dẫn đầu khối 1. Bên cạnh đó, con cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao của trường tổ chức nhằm phát triển toàn diện văn, thể , mĩ cho học sinh. Tham gia giải chạy Ông già Noel của trường con cũng giành được giải Ba cá nhân và giải tập thể phong cách nhất. Với môn bóng đá nam, con và các bạn đạt giải Nhất, rồi môn kéo co con và các bạn cũng chơi hết mình ... Mẹ càng biết ơn và thầm cảm ơn người mẹ thứ hai Cô Lương Thị Đông và ngôi trường Bill Gates Schools, nơi đã tạo cho con một môi trường tốt mà ở đó con có cơ hội được trải nghiệm và trưởng thành.

Hiếu Minh nô đùa cùng mẹ trên cánh đồng hoa êm ả

    Mẹ rất vui và tự hào về con trai của mẹ. Con đã trưởng thành lên nhiều, biết chủ động, lập kế hoạch mục tiêu cho bản thân để rồi cố gắng đạt được mục tiêu đó. Con đã biết hợp tác với bạn bè và các thầy cô để tạo nên những thành công. Một kỉ niệm đáng nhớ là hôm con được làm MC trong ngày họp phụ huynh của lớp, hãnh diện khi con trai mẹ được đọc báo cáo thành tích học tập của lớp, giọng đọc trôi chảy đầy tự tin của con làm cả bố và mẹ thật xúc động. Càng tự hào hơn khi tên con luôn được cô xướng lên là một trong những bạn học tốt, có ý thức, ngoan và luôn nghe lời cô.

   Một vài dòng lưu bút mẹ dành lại cho con, mong con yêu của mẹ luôn chăm ngoan, học giỏi, hiểu biết, thông minh đúng như tên gọi “ Hiểu Minh” mà bố mẹ đặt cho con, con nhé.

   Mẹ yêu Minh – con trai của mẹ rất nhiều.                                                                                                                                   

Phan Thị Bích Huyền - Mẹ của Lê Hiểu Minh - 1A2 – Bill Gates Schools

Địa chỉ: Phòng 1207 CT1 Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà nội

Nơi làm việc: VPDD Pan Pacfic.,co.ltd;Tầng 8, tòa Nhà Suced, 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà nội

Điện thoại liên hệ: Huyền - 0904221718

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến