Hạnh phúc của tôi

1523328446 | 0 bình luận | 485 xem

Nhìn con ngày càng trưởng thành và cảm nhận sự tự tin của con, tôi thực sự cảm thấy rất tự hào. Là một cô bé khá năng động và cá tính nhưng trước đây con ít khi thể hiện khả năng của bản thân mình. Sau một thời gian dài là học sinh tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, giờ đây con đã trở thành một người có thể chủ trì một buổi sinh hoạt tập thể một cách rất tự tin và trôi trảy.

Có câu "cha mẹ sinh con trời sinh tính" nhưng tôi có thể khẳng định rằng, môi trường xung quanh có tác động nhất định đến tính cách của một người, và kể từ khi gia nhập Bill Gates Schools con đã có nhiều cơ hội được thể hiện bản thân mình. Ở đây - một môi trường giáo dục tiên tiến - con được hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cả về kiến thức, hiểu biết xã hội cũng như tư duy logic, chứ không chỉ là các con số khô khan hay những bài văn trong sách vở.

Bản thân tôi là một người mẹ cũng dần thay đổi, không còn bó buộc tư tưởng trong phạm vi hẹp mà bắt con làm những điều con không hứng thú, bởi tôi nhận ra rằng vui chơi hay tham gia các hoạt động tập thể cũng là một cách học. Con được học cách chiến thắng bản thân mình, học cách đứng dậy sau mỗi lần thất bại và học cách cảm thông, chia sẻ với mọi người xung quanh mình. Tôi cảm thấy mình thật may mắn, hạnh phúc khi được đồng hành cùng con trong một số các hoạt động tập thể, hỗ trợ và động viên con luôn phải cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Ngoài những nỗ lực của bản thân, con đã nhận được nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ các thầy cô giáo - những người luôn tận tâm với các con, và bạn bè - những người luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng con.

Tôi tin chắc rằng, đây sẽ là quãng thời gian đáng nhớ và vui vẻ nhất trong cuộc đời con sau này, với những trải nghiệm thực tế quý báu sẽ giúp con định hướng cho tương lai của mình, là bước đệm cho sự thành công sau này.

Lê Thị Anh Thư

Phụ huynh HS Hải Anh lớp 5A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến