Lời nhắn nhủ yêu thương

1548642576 | 0 bình luận | 1096 xem

Bố mẹ Quốc Khánh rất vui và thấy thật may mắn khi con được học lớp 1A8 do cô Hà làm chủ nhiệm. Thầm cảm ơn sự quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ ân cần của cô tới con. Bố Quốc Khánh có nói rằng: “ May con mình được học lớp cô Hà vì cô có tâm. Con mình hiếu động, nghịch ngợm không phải ai cũng dành thời gian, sự quan tâm nhiều như vậy cho con và đặc biệt chịu khó lắng nghe tâm tư của phụ huynh.

Quốc Khánh bảo ở trường con yêu quý 2 cô là cô Hà và cô Huyền vì hai cô chăm sóc, bảo vệ con. Trẻ con tuy ít tuổi nhưng chúng tự cảm nhận được ai là người yêu thương và quan tâm mình thật sự. Mẹ Quốc Khánh rất vui vì điều này bởi nhờ nó mà mẹ biết rằng mỗi ngày con đều có động lực tới trường, nơi có những người bạn bè thân thương và thầy cô mà mình yêu quý.

Mẹ nhận ra suy nghĩ, cách nói năng đối đáp của con có lúc rất người lớn. Hỏi thì con bảo cô giáo dạy con thế đó. Chỉ vậy thôi là mẹ vui và hạnh phúc lắm rồi.

Phía trước còn cả một chặng đường dài, bố mẹ Quốc Khánh mong cô Hà luôn đồng hành cùng con dù vất vả với bạn ý còn nhiều nhiều. Nhưng mẹ tin con sẽ có sự tiến bộ cả về ý thức và học hành để đền đáp ơn cô. Cảm ơn cô, cảm ơn BillGates đã cho con những trải nghiệm và tình cảm thật ấm áp, tuyệt vời trong những tháng ngày còn nhiều ngây ngô, lạ lẫm ấy, để giờ đây con đã là một cậu học sinh lớp 1 thật lớn.Mỗi ngày đến trường với con là một ngày thật vui!!

Bài viết: Mẹ Quốc Khánh – 1A8

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến