MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI

1492343101 | 0 bình luận | 6588 xem

Còn nhớ ngày nào khi con trai mới chập chững vào lớp 1, tôi cũng như bao bà mẹ khác đều lo lắng trong hạnh phúc. Từ đây con bắt đầu bước sang một con đường mới, một con đường mang tên “tri thức”. Ngày ấy – bây giờ, thấm thoát đã được 5 năm.

Mẹ luôn là người bạn cũng như người thầy khi Đặng Nguyên ở nhà 

Đặng Nguyên là cậu bé rất ham đọc sách!

Có lẽ đối với mỗi phụ huynh như tôi, việc chọn trường cho con là điều khiến tôi băn khoăn, trăn trở nhiều. Sau khi tìm hiểu một số trường tiểu học, tôi đã thật sự bị thuyết phục khi đến tham quan và tìm hiểu về trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Ấn tượng đầu tiên của tôi về trường là cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi; bước chân vào phòng học, phòng ăn, thư viện... của trường, tôi thật sự thấy hài lòng và tin tưởng con mình sẽ rất vui thích và thoải mái khi được học tập và sinh hoạt trong các không gian mà nhà trường tạo dựng nên. Ấn tượng hơn nữa khi tôi được biết chương trình giáo dục của nhà trường là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình chính thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình Quốc tế và rất nhiều môn năng khiếu, kỹ năng sống cần thiết tạo nên một môi trường lý tưởng cho các con.

Tập thể lớp 5A2 trong chương trình Hội trại Xuân BGS 2017

Mang trong mình niềm tin ấy, tôi hy vọng con mình sẽ được dạy dỗ, học tập trong một môi trường tốt nhất để con từng bước khôn lớn, trưởng thành. Gần 5 năm trôi qua, tôi luôn dõi theo từng bước chân của con để nhận ra rằng sau mỗi buổi đến trường con lại thêm lớn khôn và hiểu biết. Con đã đi gần hết quãng đường tiểu học. Năm nào con cũng được nằm trong danh sách học sinh xuất sắc của lớp. Không chỉ chuyên tâm học tập, ở trường trong giờ năng khiếu con còn được thoả sức với đam mê bóng đá của mình. Con là một trong những cầu thủ nhí “xuất sắc” của đội tuyển bóng đá của trường. Nhìn đứa con trai mới ngày nào còn rụt rè, bỡ ngỡ giờ đã tự tin, trưởng thành cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ, tôi thực sự hạnh phúc. Tôi hiểu để có được điều này, đó là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của con nhưng vượt lên trên tất cả là sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, những người cha, người mẹ thứ 2 của con ở trường. Tôi sẽ chẳng bao giờ quên sự lo lắng của cô Hạnh mỗi lúc con ốm; cô Đông dạy con những phép toán đầu tiên và cô Hằng - giáo viên chủ nhiệm lớp 5A2 của con. Trong mắt con trai tôi, cô Hằng là người nhiệt huyết, nghiêm khắc, lại còn rất tâm lý, quan tâm đến từng học sinh, luôn tạo ra bầu không khí học tập sôi nổi. Cô Hằng đã thực sự trở thành một người bạn lớn của các con.

Bạn Ngô Đặng Nguyên - Cầu thủ mặc áo cam (ngoài cùng bên trái) - một trong những cầu thủ nhí xuất sắc của CLB bóng đá BGS

Chỉ còn vẻn vẹn 2 tháng nữa thôi, con trai tôi sẽ ra trường. Tạm biệt mái trường “Trường tiểu học Quốc tế Thăng Long” thân yêu với rất nhiều kỷ niệm tuổi học trò. Tôi thực sự biết ơn ngôi trường này đã dìu dắt con những bước đi đầu tiên, trang bị cho con cả tri thức lẫn kỹ năng sống để con thêm phần tự tin bước tiếp con đường phía trước. Tôi xin được cảm ơn các thầy cô giáo luôn tận tình dạy bảo các con trong suốt những năm tháng qua. Chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ và mãi mãi là địa chỉ tin cậy của các phụ huynh.

 

Phụ huynh học sinh Ngô Đặng Nguyên - Lớp 5A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến