Ngôi nhà thứ hai của con tôi

1528161074 | 0 bình luận | 1518 xem

Thời gian cứ thế trôi qua như thoi đưa, vậy là thấm thoát  Hoàng Sơn đã chuẩn bị tốt nghiệp tiểu học. Đứa trẻ ngày nào còn khóc lóc, đứng sau lưng mẹ trong ngày đầu tiên cắp sách đến trường, giờ đây đã sắp phải nói lời chia tay với mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, với thầy cô, bạn bè.

Môi trường Bill Gates Schools thật tuyệt vời. Nơi đây, các con không chỉ được thầy cô trau dồi, bồi dưỡng các kiến thức môn học cần thiết, mà con còn được sự chăm sóc tận tình từ bữa ăn đến giấc ngủ trưa, đến cả cách vui chơi, giao tiếp. Nếu cha mẹ là người đã sinh ra ta, đưa ta đến với cuộc đời này thì thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai đã dạy cho các con kiến thức, truyền đạt cho các con biết bao điều hay lẽ phải về kĩ năng sống, giúp các con nên người. Quả đúng như lời thơ, có mấy ai đi suốt cuộc đời mình mà không có người thầy, người cô dẫn lối. Có mấy ai trưởng thành mà không phải trải qua những ngày tháng học sinh, ngồi trên ghế nhà trường nghe thầy cô giảng bài. Thầy cô - những người lái đò tận tụy hết lòng với nghề, với mỗi lứa học sinh của mình. Làm sao có thể lớn lên, có thể trưởng thành mà không có thầy cô ở bên dạy dỗ, dẫn đưa. Thầy cô giống như những cây chỉ nam, những ngọn hải đăng giúp các con định vị, tìm thấy hướng khi đi lầm đường, lạc lối.

Ngoài các tiết học bổ ích trên lớp, các con được tham gia rất nhiều chương trình, tiết học ngoại khóa. Nhờ đó, các con được thể hiện bản thân, tự tin hơn, phát triển toàn diện hơn.

Tôi phải cảm ơn, cảm ơn thật nhiều tới ngôi nhà Tiểu học Quốc tế Thăng Long và những người thầy, người cô hết lòng vì học sinh của mình bằng một tình cảm trọn vẹn nhất. Tôi xin chúc thầy cô- những người lái đò tận tụy của mình sức khỏe dồi dào, công tác tốt, … để dẫn đưa những lứa học sinh của mình qua sông.

Phụ huynh Hoàng Sơn 5A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến