Thư cảm ơn

1494225509 | 0 bình luận | 1758 xem
Kính gửi Cô giáo Vũ Thị Phương,
Đồng kính gửi Ban giám hiệu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long,
 
Tôi là phụ huynh học sinh Trần Ngọc Bảo Minh, hiện đang học lớp 3A3 do cô Phương  chủ nhiệm. Một năm học lại sắp qua đi, và tôi thấy đã tới lúc mình cần nói lời cảm ơn chân thành tới Cô .Ban đầu Tôi dự định gửi lời cảm ơn riêng tới Cô, nhưng thiết nghĩ cũng nên để nhà trường biết được những phản hổi và suy nghĩ của phụ huynh học sinh.
 
Suốt cả năm học vừa qua, tôi luôn được Con chia sẻ những suy nghĩ tích cực về Cô giáo chủ nhiệm của Con. Cả tôi và Bố của cháu đều dành tới hơn 10 tiếng ở công sở mỗi ngày, nhưng gia đình không mất quá nhiều thời gian cho việc học tập của con ở nhà. Theo tôi, phần lớn là nhờ Cô đã giúp các Con lĩnh hội rất tốt kiến thức trên lớp, như Con nói "Cô giảng rất dễ hiểu". Con thấy thoải mái cả với những môn không phải sở trường của con như môn Toán. Tôi cho rằng đó là phương pháp sư phạm rất có hiệu quả của Cô.
 
Tuy nhiên, tôi còn cần nói lời cảm ơn tới Cô vì một điều không kém phần quan trọng, đó là cách cô đã kết nối với các Con trong cả năm học, cách Cô truyền đạt tới các con những kinh nghiệm sống, rất nhẹ nhàng, rất chân thành, và cũng rất âu yếm.
 
Năm học qua, không biết bao nhiêu lần gia đình tôi được nghe Con kể trong các bữa ăn tối về những điều Cô "tâm sự" với các Con giữa các tiết học. Những chuyện Cô kể đã để lại trong đầu óc non nớt của Con tôi ( và tôi đoán cả các bạn khác trong lớp nữa ) những cảm xúc tích cực, những suy nghĩ rất nhân văn, và những kinh nghiệm sống đầu tiên. Quan trọng hơn, tôi cảm nhận được Cô làm điều đó hoàn toàn tự nhiện,  giống như  chia sẻ với những người bạn. Có lẽ vì thế mà Con tôi đặc biệt thích lắng  nghe Cô chia sẻ chăng.
 
Trần Ngọc Bảo Minh - Cô bé vô cùng lém lỉnh và thông minh
 
Trong thời đại có quá nhiều thông tin đa chiều, nhiều nền văn hóa du nhập, và nhiều thay đổi trong xã hội như thế này, với vai trò làm Cha Mẹ, chúng tôi thấy quả là khó để dạy con thật hiểu về ơn nghĩ thầy trò, về "công Cha, nghĩa Mẹ, ơn Thầy". Nhưng tôi cho rằng nhờ có Cô, Con tôi đã cảm nhận được điều đó. Khi con nói "Năm học sắp kết thúc, con vừa thấy vui vì sắp được nghỉ hè, vừa thấy buồn vì không được học Cô nữa", tôi thầm nghĩ quả là Con đã có một năm học thật tuyệt vời.
 
Bên cạnh những điểm 9, điểm 10, tôi cho rằng những cảm xúc tích cực mà con có được trong năm học vừa qua, nhất là trong thời điểm Con bắt đầu có những cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống và những định hình về tình cách, quả thật quý báu. Tôi chân thành cảm ơn Cô về điều đó.
 
Kính chúc Cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.
 
Kính chúc Trường Bill Gates tiếp tục phát triển vững mạnh.
 
Phụ huynh học sinh Bảo Minh
 
Nguyễn Thị Vân
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến