Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Mái trường thân thuộc của gia đình tôi

1531210304 | 0 bình luận | 2461 xem

Gia đình tôi đã có mối duyên gắn bó với mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (THQTTL) từ những ngày đầu thành lập trường, khi tôi dắt con trai bước vào lớp 1, với những bỡ ngỡ của cả thầy, cả trò, trong ngôi trường còn thơm mùi sơn mới. Mỗi một năm học trôi qua, tôi lại chứng kiến sự nỗ lực và trưởng thành song song của cả nhà trường lẫn con trai mình. Từ một ngôi trường non trẻ, giờ đây, THQTTL đã trở thành một ngôi trường có tiếng trong quận Hoàng Mai, đóng góp nhiều thành tích đáng kể trong các hoạt động thi đua, các cuộc thi học sinh giỏi, thể thao văn nghệ của cả thầy và trò các cấp.

Trường đã vinh dự là một trong 7 trường trên địa bàn Hà Nội đón nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, với số lớp, số học sinh gia tăng sau mỗi năm học.

Vì vậy, khi con gái thứ hai đến tuổi đi học, tôi đã không cần một chút băn khoăn suy nghĩ nào khi lựa chọn ngôi trường thân yêu này cho con mình. Hàng ngày, tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi nhìn con tung tăng đến lớp và cuối ngày lại hớn hở líu lo kể chuyện, khoe những niềm vui sau một ngày đến trường.

Các con được học trong một môi trường sư phạm lành mạnh, ấm áp tình cảm thày cô bạn bè. Cô giáo chủ nhiệm của con đã theo các con được hai năm, cô như người mẹ thứ hai, chăm chút, dạy dỗ các con không chỉ những kiến thức sách vở, mà cả kỹ năng sống, cách giao tiếp, ứng xử, lời ăn tiếng nói hàng ngày.

Môn học mà con yêu thích nhất là tiếng Anh, môn học đã được nhà trường đầu tư bài bản, giúp các con thành thạo cả 4 kỹ năng và có thể giao tiếp thoải mái với người bản ngữ. Bên cạnh đó, các con được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp phát triển toàn diện, trở thành những đứa trẻ năng động, tự tin. Mối quan hệ thân thiện giữa nhà trường, các thầy cô và phụ huynh học sinh đã làm cho trường trở thành một địa chỉ thân thuộc, tin cậy của gia đình, nơi chúng tôi đã và đang trao gửi những đứa con, tài sản quý giá nhất của mình.

Chúc nhà trường sẽ liên tục phát triển, trở thành niềm tự hào cho các thế hệ phụ huynh và học sinh đã trải qua những tháng năm gắn bó nơi đây.

 

Phùng Thanh Hương

PHHS Nguyễn Linh Chi Lớp 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến