TRƯỜNG BILL GATES - NGÔI TRƯỜNG ĐÁNG TIN CẬY

1492342720 | 0 bình luận | 5278 xem

Thời  gian trôi nhanh thật, vậy là một năm học lớp 1 của con gái tôi sắp hoàn thành. Nhớ lại ngày này năm trước tôi đã rất lo lắng, cảm thấy rất mông lung khi nhận được rất nhiều ý kiến và lời khuyên của các bậc phụ huynh đã có con đi học lớp 1. Một cuộc hành trình của ba mẹ con tôi bắt đầu (nhà có hai cô con gái).

Tôi tìm hiểu mô hình đào tạo của một vài trường và được biết đến ngôi trường có cái tên giống với người tôi hâm mộ là doanh nhân Mỹ Bill Gates. Lựa chọn trường là tôi còn thích học trường nào thì tôi muốn con gái tôi quyết định. Khi sắp xếp được thời gian ba mẹ con tôi đã đến tham quan trường. Hai con gái tôi chạy lung tung nhìn đâu cũng thấy thích, nào là chạy ra sân cỏ, nghịch ở sân cát, nô đùa ở khu vui chơi với các trò chơi vận động đa năng. Chơi xong tôi lại dẫn hai bé tham quan từng lớp học với những trang trí đẹp mắt, các anh chị học sinh trong trang phục sắc cam rực rỡ…. Ngày hôm đó về đến nhà là hai bé hào hứng khoe với bố về trường Bill Gates. Miệng lúc nào cũng nói: “Bố mẹ ơi cho con học trường Bill Gates luôn đi, con muốn học lớp 1 lắm rồi”. Có lẽ ấn tượng lớn đã tạo nên tình yêu trường đối với hai cô con gái tôi.

Cả gia đình Lê Huyền Anh đều dành tình cảm đặc biệt cho Bill Gates Schools

Gần 1 năm cho con học ở trường, nhìn những nụ cuời rạng rỡ, hân hoan trên khuôn mặt của con mỗi buổi chiều đi học về, vợ chồng tôi hiểu rằng ‘lựa chọn của mình là đúng đắn’. Tôi thấy rằng Trường Bill Gates xây dựng nền giáo dục có chất lượng tốt, với giáo trình giảng dạy rất rõ ràng. Nhà trường đã tiếp cận với những phương pháp dạy tiến tiến, chú trọng tới khả năng tiếp thu, tạo sự hứng thú học tập cho các con. Các cô giáo luôn cập nhật cho gia đình về quá trình học tập của con, gửi cho chúng tôi những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp nhất của con khi ở trường. Đó là một trong những sợi dây tạo mối quan hệ khăng khít giữa nhà trường và gia đình. Tôi luôn thầm biết ơn cô giáo Thiện Anh là người đã dạy từng câu nắn từng nét bút đầu tiên của con gái tôi; cô Nguyễn Hằng là người luôn chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ cho những bông hoa nhỏ lớp 1A5; cô Oanh luôn tạo hứng thú cho các con với những giờ học Tiếng Anh mới mẻ…. và rất nhiều các thầy cô giáo trong trường đã góp phần tạo nên môi trường giáo dục tràn ngập tình yêu thương.

Năm nay đến lượt con gái thứ hai của tôi vào lớp 1, nhưng khác với năm trước, không phải băn khoăn và lo lắng điều gì nữa vì tôi rất yên tâm, tin tưởng khi gửi gắm con đến trường. Nơi được trải nghiệm những tiết học lý thú và được thưởng thức những bữa ăn ngon nhiều dưỡng chất. Chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ và mãi mãi là địa chỉ tin cậy…

Phụ huynh học sinh lớp 1A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến