Bill Gates Schools – Nơi chắp cánh cho những ước mơ và sáng tạo !

1504489135 | 0 bình luận | 16015 xem

Tất cả chúng ta, có thể xuất thân từ nhiều nền giáo dục khác nhau nhưng tôi thiết nghĩ rằng chúng ta đều có chung một suy nghĩ đó là việc làm sao để con cái của chúng ta có được một môi trường học tập tốt – theo đúng nghĩa của nó.

Cá nhân tôi quan niệm tuổi thơ của một đứa trẻ là quãng thời gian tươi đẹp và hạnh phúc nhất trong cuộc sống, quãng thời gian này không chỉ diễn ra vào thời điểm hiện tại mà nó còn có thể đi xuyên suốt cuộc đời mỗi con người.

Vậy nên lựa chọn cho con một ngôi trường – nơi mà con có thể học tập, vui chơi và thỏa sức sáng tạo là điều tôi quan tâm hướng tới.

Và thật may mắn khi tôi đã tìm thấy những điều đó tại ngôi trường Bill Gates.

Qua sự tiếp nhận kiến thức và thể hiện các hành vi ứng xử của con mình, tôi thực sự ghi nhận và biết ơn đối với những nỗ lực của Banh lãnh đạo cũng như đội ngũ các thầy cô giáo nhà trường, đặc biệt là các thầy cô lớp 9A1 đã từng ngày, từng giờ dồn hết tâm huyết của mình vào sự trưởng thành của các con. Học trong môi trường của Bill Gates, các con có cơ hội phát triển một cách toàn diện, được phát huy tính sáng tạo, hoàn thiện phẩm chất đạo đức đúng như sứ mạng giáo dục mà Bill Gates Schools đã và đang hướng tới là đem lại cho cộng đồng những lợi ích giáo dục với chất lượng tốt nhất, hòa nhập với nền Giáo dục Quốc tế.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mái trường Bill Gates, nơi đây đã sát cánh cùng với các bậc phụ huynh góp phần nuôi dưỡng kiến thức và tâm hồn cho những đứa trẻ - tương lai của mỗi gia đình và đất nước.   

Trân trọng !

Chị Nguyễn Thị Xuân Hương - phụ huynh bạn Dương Thanh Trang - lớp 9A1 Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến