CẢM NGHĨ CỦA PHỤ HUYNH CÓ CON HỌC LỚP 6

1522744474 | 0 bình luận | 2610 xem

Tôi là phụ huynh của con Bùi Hoàng Vinh lớp 6A1.

Cách đây 1 năm, đây là khoảng thời tôi lo lắng và băn khoăn rất nhiều trong việc lựa chọn trong việc lựa chọn trường học cho con mình khi chuẩn bị bước vào năm đầu tiên của cấp 2. Vì lứa tuổi “ẩm ương” nên cũng khiến cho bậc làm cha mẹ như chúng tôi phải luôn nghĩ thật sâu và nhìn thật rộng mọi vấn đề liên quan đến con. Mong muốn hành trang vào đời của con là kiến thức luôn đồng hành với sự tử tế và tự tin, tôi đã quyết định chọn trường THCS&THPT Quốc Tế Thăng Long cho con với hy vọng con mình sẽ được dạy dỗ trong môi trường tốt nhất và phù hợp nhất để con từng bước khôn lớn trưởng thành.

Và giờ đây, khi gần kết thúc năm đầu tiên của cấp 2, niềm tin trong tôi ngày càng lớn dần khi thấy con chững chạc hơn, tự tin hơn khi đến lớp, khi tham gia các phong trào hoạt động của trường lớp .

 Trong năm học vừa qua con đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và trong các hoạt động của trường như: tham gia đóng kịch, diễn thời trang, đặc biệt trong Hội trại Xuân 2018, con còn đạt giải Ba cuộc thi King and Queen. Tôi thấy thật tự hào.  Con có nhiều cảm xúc tốt khi nói về thầy cô và bạn bè, về mái trường mà con đang học. Thật không có gì yên tâm hơn khi thấy con mình mỗi ngày đến lớp là một ngày vui và bản thân tôi cảm thấy rất biết ơn thầy cô giáo đã rất vất vả và cố gắng làm mọi điều ý nghĩa nhất cho các con. Điều quan trọng, là thầy cô và nhà trường, qua các hoạt động cụ thể, qua cách dạy dỗ bảo ban các con mỗi ngày đã làm cho con cảm thấy con được yêu thương, được tôn trọng và được dạy dỗ. Đặc biệt tôi rất cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của con: Cô Nắng Hồng - người luôn phát hiện được tài năng của con tôi và giúp con tôi phát huy tài năng ấy. Những điều cô làm cho con tôi và tập thể lớp 6A1 khiến bản thân tôi và các phụ huynh khác rất vui và yên tâm khi gửi trọn niềm tin ở mái trường Bill Gates. Sau một năm học ở trường cấp II, tôi thấy vừa ngạc nhiên vừa tự hào về con trai của mình bởi những thành tích mà con đạt được. Là một người mẹ - người luôn muốn dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất, tôi hiểu trường Bill Gtaes là nơi tôi hoàn toàn tin tưởng, nơi chăm sóc và chắp cánh ước mơ cho những mầm non yêu thương của tôi.

                                                                                                                                                             Phụ huynh học sinh Bùi Hoàng Vinh lớp 6A1.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến