Lời cảm ơn!

1493889740 | 0 bình luận | 3255 xem

Kính gửi: Ban lãnh đạo trường THCS&THPT  Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates Schools cùng các thầy cô giáo

Trước hết, thay mặt cho toàn thể phụ huynh lớp 6A1 trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long, chúng tôi xin gửi tới quý nhà trường, các thầy cô giáo lời cảm ơn trân trọng nhất.  Năm học 2016 – 2017, được sự phân công của nhà trường, lớp 6A1 đã được cô giáo Nắng Hồng cùng các thầy cô giáo dạy dỗ, dìu dắt các con trong suốt thời gian qua. Các thầy cô là giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm, tâm huyết với nghề, yêu các con, tận tình giảng dạỵ. Vì vậy, trong năm học qua, các con đã đạt rất nhiều thành tích cao trong học tập, nhiều con đã tham gia nhiều cuộc thi như: Olympic Toán trên mạng, IOE cấp trường, cấp quận đã đạt rất nhiều giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Hơn nữa trong năm qua, các con còn trưởng thành rất nhiều cả về thể chất, tinh thần, cũng như trong học tập. Chúng tôi biết, để đạt được thành quả đó là do công lao dìu dắt và tận tâm dạy bảo của các thầy cô. Tập thể phụ huynh lớp 6A1 rất hài lòng và trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cùng với những mong muốn phối hợp nuôi dạy các con ngày càng tiến bộ, có thành tích cao trong học tập. Nhất là với môi trường giáo dục hiện đại, năng động như trường THSC&THPT Quốc tế Thăng Long, khiến cho phụ huynh chúng tôi vô cùng hài lòng.
Kính chúc ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo sức khỏe, niềm vui, thành công, hạnh phúc, đặc biệt là các thầy cô lớp 6A1 và Khối THCS&THPT - nơi phụ huynh chúng tôi gửi trọn niềm tin. 

 

 Vũ Thanh Hoa - Phó ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường THCS&THPT QT Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến