Niềm tin trọn vẹn

1595844668 | 0 bình luận | 731 xem

   Tháng 7 năm 2019, trong đầu tôi đang phân vân chọn trường cho con trong giai đoạn chuyển cấp cho con lên lớp 6. Tôi cũng băn khoăn vài trường và tìm hiểu trên mạng. Đọc tới Bill Gates Schools, tôi quyết định đến tìm hiểu. Buổi đầu tới trường, trước mắt tôi là một ngôi trường rất rộng rãi, khang trang và sạch đẹp. Bước vào cổng là một bác bảo vệ ra đón, hỏi han, bác rất nhiệt tình hướng dẫn vào gặp phòng tiếp đón. Cảm ơn bác rất nhiều, giúp tôi chút đi được chút căng thẳng. Tôi được tiếp đón rất nhiệt tình và chu đáo, cán bộ phòng tuyển sinh dẫn tôi và các bạn nhỏ đi xem trường và đó là ngôi trường liên cấp từ Mầm non tới cấp THPT. Trường có phòng ăn, thư viện, khu vui chơi cho tất cả các cấp. Đặc biệt tôi chú trọng tới phòng ăn của các con, phòng ăn rất sạch và rộng, ở hẳn một khu riêng biệt cho các tầng. Mặc dù nghỉ hè nhưng vẫn có các bạn tham gia câu lạc bộ hè. Các nhân viên nhà bếp cũng vẫn đến dọn dẹp và lau chùi. Tôi gặp, hỏi han đôi chút về các cấp học của con và được nhân viên chuyện trò rất nhiệt tình, gần gũi, tháo gỡ được sự lo lắng và cân nhắc của tôi. Tôi đi tất cả các khu các tầng và thật sư tôi đã đến đúng chỗ. Nhưng tôi cũng vẫn tôn trọng các con, đặc biệt là con lớn Trần Yến Phương bắt đầu chuyển cấp lên lớp 6. Thực ra ngày trước, tư tưởng của tôi là cho các con học trường công lập và rèn cho các con biết tự lập và phải biết khổ. Nhưng khi tôi cho con đến và cho con chọn trường, con đã rất thích và thích học trường này. Bốn chị em học cùng thì càng vui, con sẽ giúp mẹ, giúp các em yên tâm học tập. Các bạn lớp 2, 3 và bạn mầm non thì khỏi nói, rất rất thích và nhớ luôn tên trường. Tôi chỉ còn chờ quyết định của bố cháu, bởi đây không những chỉ là bước ngoặt của các con, mà còn là bước ngặt của tôi, bởi nếu tôi không chọn đúng trường cho con mình thì sau này sẽ ân hận. Tôi đã kể với bố các cháu và anh chỉ nói một câu “Quyết định của mẹ là quyết định của bố miễn sao các con cũng thích”. Và cuối cùng, tôi đã nhập học cho các con buổi sau đó.

Học sinh Trần Yến Phương lớp 6A3


   Hiện tại, các con của tôi đã học hết học kỳ I và sang học kỳ II. Thật sự tôi cảm thấy rất hài lòng về lực học của con và các con đều tăng cân 2 -3 kg trong học kỳ I. Ở đây, các con được dạy bảo rất nhiệt tình và sự chăm sóc, quan tâm của thầy cô về kiến thức và các kĩ năng rất nhiều và mới mẻ. Không những vậy, sự chỉnh chu và niềm nở của tất cả cán bộ giáo viên nhà trường gặp không quen nhưng vẫn cúi đầu chào hỏi. Thật sự toàn Hệ thống Giáo dục Bill Gates là một đại gia đình lớn, có sự liên kết chặt chẽ và gắn bó với nhau tạo nên một ngôi trường để phụ huynh gửi trọn niềm tin và đặc biệt là của riêng tôi.
   Xin cảm ơn các thầy cô trong toàn Hệ thống đã tạo niềm tin để phụ huynh chúng tôi yên tâm công tác. Xin kính chúc Ban giám hiệu, các phòng ban và các thầy cô giáo trong toàn Hệ thống Giáo dục Bill Gates thật nhiều sức khỏe – hạnh phúc – vạn sự cát tường.

Hà nội ngày 10 – 02- 2020

Học sinh Trần Yến Phương lớp 6A3 và mẹ Phạm Thị Hằng

Phạm Thị Hằng
PHHS Trần Yến Phương lớp 6A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến