Thư chào mừng năm học mới của phụ huynh trường Trung học

1630765986 | 0 bình luận | 714 xem

Thư gửi các con yêu quý nhân dịp Khai giảng năm học mới 2021-2022

Các con thân mến!

Dịp khai giảng năm nay thật đặc biệt phải không các con? Chúng ta đang cùng nhau trải qua đại dịch Covid -19 trong một khoảng thời gian dài và chưa biết bao giờ sẽ kết thúc! Đại dịch làm cho toàn thế giới lao đao,Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bố mẹ các con đang phải tạm dừng công việc do giãn cách xã hội, trong khi đó hàng ngày, có biết bao khó khăn hiện hữu trong mỗi gia đình phải gồng mình đối diện, đó là thực tế phải chấp nhận và vượt qua. Bằng sự nỗ lực cố gắng của bố mẹ, thầy cô và toàn thể xã hội ứng phó linh hoạt với đại dich để việc học của các con không bị gián đoạn, vẫn hoàn thành chương trình đúng độ tuổi của các con. Năm học này các con vẫn được đi học, dù là học online hay học tại Trường, các con cần hiểu rằng mình đang là một trong những học sinh hạnh phúc nhất trên thế giới này, hãy biết trân quý điều đó nhé!

Mỗi con hãy tự thích nghi với hoàn cảnh để thay đổi bản thân tốt hơn, hãy trở thành những đứa con hiếu thảo và biết chia sẻ, hãy trở thành những học trò ngoan, có tính chủ động cao, tự giác, sáng tạo, thành thạo ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập để xứng đáng với sự quan tâm chăm sóc dạy dỗ tận tình, vất vả của bố mẹ và các thầy cô. Các con cùng hành động, thay đổi từ những điều nhỏ nhất nhé! Bác tin tưởng học sinh Bill Gates sẽ vững tin, vui vẻ bước vào năm học mới với sự quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc năm học 2021-2022.

Ông Lò Duy Hải - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh

Nhân đây, thay mặt Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường, tôi cũng xin cảm ơn và gửi lời động viên sẻ chia chân thành, thấu hiểu những khó khăn, thách thức của Ban giám hiệu và các thầy cô Hệ thống giáo dục Bill Gates đang phải nỗ lực vượt qua. Chúng tôi đặt trọn sự tin tưởng và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Nhà trường. Tôi tin, bằng sự đoàn kết, đồng lòng chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng!

Chúc thầy cô và các con chào đón năm học mới trọn vẹn, chúc gia đình thầy cô, các con luôn bình an!

                                                                                                                Hà Nội, ngày 4 tháng 9 năm 2021

                                                                                                            TM. BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG

                                                                                                                  TRƯỞNG BAN

                                                                                                                     LÒ DUY HẢI

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến