Trải nghiệm vào lớp 1– những giờ học thú vị

1644284767 | 0 bình luận | 584 xem

Trong thời gian qua, trường mầm non Thăng Long đã phối hợp với trường tiểu học quốc tế Thăng Long tổ chức cho các bạn khối Simba chương trình trải nghiệm vào lớp 1. Nội dung các buổi học trải nghiệm vô cùng phong phú và hấp dẫn. Nội dung trải nghiệm bao gồm: Toán tư duy, Ngôn ngữ và giao tiếp, tiếng Anh, Âm nhạc và Mỹ thuật sáng tạo. Đây là là những môn học mà các bạn khối Simba rất thích và luôn mong chờ.

Nội dung toán tư duy với hệ thống bài tập và trò chơi luôn kích thích trí tò mò, khám phá và kích não để tìm ra câu trả lời. Với các bạn ấy đây là nội dung luôn mang đến sự hấp dẫn tuyệt vời bởi độ khó và sự đa dạng của các dạng toán tư duy.

Ngôn ngữ và giao tiếp cũng hấp dẫn không kém. Từ những chữ cái đã học, dưới sự hướng dẫn của các cô giáo, các bạn ấy đã đánh vần, đọc tiếng, đọc từ, đọc câu. Với những bài từ dễ đến khó giúp các bạn nắm chắc cách phát âm, ghép vần và đọc trơn một cách trôi chảy. Bên cạnh đó, trò chơi củng cố rất đa dạng giúp các bạn ấy luyện tập không bị nhàm chán.

Với mỗi buổi trải nghiệm tiếng Anh, các bạn khối Simba được tiếp cận với một chủ đề khác nhau như: Hình dạng, màu sắc, con số ... và gần đây nhất là Tết. Với mỗi chủ đề, các cô giáo khai thác sâu vốn từ của trẻ đồng thời cung cấp từ mới, ôn lại những câu đơn giản, rèn cho các bạn kỹ năng nghe và nói. Đặc biệt là hệ thống trò chơi ôn luyện vô cùng hấp dẫn giúp các bạn phản xạ nhanh, ghi nhớ và phát âm đúng, chuẩn.

Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm nội dung âm nhạc và mỹ thuật sáng tạo. Thông qua nội dung này, các bạn thêm yêu vẻ đẹp và biết cảm nhận cái đẹp qua ngôn ngữ âm nhạc và những kỹ năng tạo hình. Mỗi hoạt động dù là online nhưng đều mang đến những sắc thái khác nhau giúp các bạn thêm hiểu biết, thêm kiến thức, thêm kỹ năng, thêm sự vững vàng để sẵn sàng bước vào lớp 1.

Nào, mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của các bạn khối Simba khi tham gia trải nghiệm vào lớp 1 nhé!

Chương trình hoàn toàn miễn phí và chào đón các bạn 2016 ở các trường bạn, cùng đăng ký tham gia với chúng mình nhé!

 

 

  CTV: Lê Thị Thu Trang -BTT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến