Trường mầm non Thăng Long luôn đồng hành cùng các con với hành trang kiến thức cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1

1639445024 | 0 bình luận | 401 xem

Tổ chức cho học sinh cùng cô và các bạn tương tác, gặp gỡ, chia sẻ và giao lưu trực tuyến Online bằng các phần mềm là hình thức được áp dụng rộng rãi trong bối cảnh dịch còn đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Cấp học mầm non – lứa tuổi nhỏ nhất cũng dần thích nghi với hình thức học tập này. Đối với các con, việc thực hành và thao tác trên các thiết bị có phần khó khăn hơn so với các anh chị nhưng không phải vì vậy mà hoạt động tương tác, giao lưu không thể thực hiện được. Bởi bên cạnh các con luôn có ba mẹ đồng hành.

Từ tháng 8 năm 2021 đến nay, trường MN Thăng Long đã tổ chức học qua tương tác online cho tất cả các lứa tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo lớn. Thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh và phụ huynh. Với mỗi lứa tuổi, giáo viên sắp xếp thời lượng học và số buổi hợp lý. Nội dung đa dạng như: làm quen với toán, văn học, chữ cái, âm nhạc, tạo hình, năng khiếu… Riêng lứa tuổi mẫu giáo lớn, giáo viên đã đưa thêm nội dung toán tư duy và tập đọc để giúp các con vững vàng tâm thế vào lớp 1. Bên cạnh đó, hệ thống bài tập ôn luyện giúp các con có thêm nhiều kỹ năng, khắc sâu hơn về kiến thức được học. Với nội dung phong phú, bài giảng được thiết kế hấp dẫn mang lại cho các con những giờ học bổ ích qua màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các hoạt động theo tháng hình thức online: Trung thu, khai giảng, 20/10, 20/11, Hallowen... giúp các con có thêm cơ hội được thể hiện tài năng của mình.

Hơn nữa, nhà trường còn phối hợp với Trường Tiểu học quốc tế Thăng Long tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh mẫu giáo lớn cùng với đội ngũ giáo viên tiểu học trong Hệ thống. Thông qua nội dung của các buổi học trải nghiệm này, các con có thêm hành trang để sẵn sàng vào lớp 1. Đáp ứng được nhu cầu học tập cũng như chia sẻ những băn khoăn, lo lắng của phụ huynh học sinh có con chuẩn bị vào lớp 1.

Với chương trình học tập đa dạng, nội dung phong phú của trường mầm non Thăng Long, chắc chắn các con sẽ có những phút giây học tập hạnh phúc, vui vẻ và phụ huynh sẽ luôn hài lòng, yên tâm khi gửi gắm con tại ngôi trường này.

Giờ hoạt động của các bạn lớp Mẫu giáo lớn Simba 1

Giờ hoạt động của các bạn lớp Mẫu giáo lớn Simba 3

Giờ hoạt động của các bạn lớp Mẫu giáo lớn Simba 4

Niềm vui sau giờ học của các bạn lớp Simba 3

Bạn Diệu Tú lớp Mẫu giáo lớn Simba 2 làm bài tập cô giao

Bạn Bảo Ngọc lớp Mẫu giáo lớn Simba 1 làm bài tập cô giao

Bạn Quỳnh Trang lớp Mẫu giáo lớn Simba 1 làm bài tập cô giao

Bạn Quang Minh lớp Mẫu giáo lớn Simba 3 làm bài tập cô giao.

CTV: Thu Trang - GV lớp MGL Simba 1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến