NHỮNG ĐIỀU EM QUAN TÂM TRƯỚC KHI VÀO HỌC LỚP 6

1490688277 | 0 bình luận | 7409 xem

Những điều em quan tâm trước khi bước vào lớp 6

Các bạn đang là học sinh lớp 5 thường quan tâm đến điều gì nhỉ? Chắc là nhiều lắm. Các bạn ấy chuẩn bị bước vào lớp 6, sắp là học sinh cấp 2 rồi đấy! Mong muốn của các bạn ấy là được học trong môi trường học tập hiện đại, thân thiện, sạch sẽ và đáp ứng nhu cầu học tập tối ưu. Nhưng có lẽ điều các bạn ấy quan tâm hơn cả là chương trình học, là các thầy cô giáo, bởi thầy cô là những người hàng ngày luôn bên các bạn, truyền đạt cho các bạn những tri thức, nhân cách, kĩ năng sống, lí tưởng sống...

Chắc hẳn ai cũng biết, trong giáo dục đội ngũ giáo viên là yếu tố quan trọng và quyết định cho chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. Thầy cô phải là những người có tri thức tâm hồn, có khả năng tự học, sáng tạo, biết làm việc hết mình vì sự trưởng thành của các con học sinh thân yêu. Mỗi thầy cô cần thường xuyên bồi dưỡng chuyên môn, lý tưởng nghề nghiệp qua các buổi chuyên đề, tập huấn trong và ngoài nước.

Đội ngũ chuyên gia và giáo viên nước ngoài cũng phải là người có uy tín, am hiểu tâm lí trẻ và văn hóa Việt Nam.

Vận dụng đa dạng các loại hình phương pháp dạy học tích cực giúp học sinh trở thành người có kĩ năng học và tự học, từ đó học sinh thành công ở khả năng cao nhất.

Chương trình giáo dục đáp ứng mục tiêu đào tạo.

1. Chương trình giáo dục Việt Nam – Làm chủ kiến thức, làm chủ bản thân.

2. Chương trình Tiếng Anh Quốc tế - Bản lĩnh để hội nhập.

3. Chương trình năng khiếu – Mỗi học sinh là một tài năng.

4. Chương trình ngoại khóa – Tạo tình cảm, quan hệ xã hội, gắn kết cộng đồng.

5. Chương trình bồi dưỡng học sinh tài năng vượt trội – Học sinh tự tin tỏa sáng.

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đào tạo thế hệ học sinh với tiêu chí: Mỗi học sinh là một tài năng; Mỗi ngày đến trường là một sự mới lạ và sáng tạo không ngừng; Trường học là nơi học sinh tự tin, năng động và thỏa sức sáng tạo.

Hệ thống giáo dục Bill Gates là một ngôi trường như vậy.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến