Vinh danh học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp Quận môn Tiếng Anh năm học 2021-2022

1647347266 | 0 bình luận | 424 xem

Tháng 3 về mang theo rất nhiều niềm vui đến với trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long khi nhà trường nhận được những kết quả rực rỡ đến từ học sinh. Tiếng Anh vốn là bộ môn được nhà trường chú trọng hơn cả, với việc xây dựng lộ trình học tập bài bản, giáo viên đầy đủ chuyên môn giảng dạy đã giúp học sinh có những kiến thức và kĩ năng chắc chắn. Cũng chính vì thế, nhiều học sinh khi tham dự các kì thi Tiếng Anh ngoài nhà trường đều đạt những thành tích cao.

Trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông cấp Quận-Huyện năm học 2021-2022, em Vũ Trung Kiên học sinh lớp 8A2 đã giành giải Khuyến khích. Trước đó, em còn đạt được huy chương Bạc trong cuộc thi Olymic Toán học Quốc tế Timo.

Ở kì thi học sinh giỏi cấp Quận lớp 9 được tổ chức vào ngày 24/2 vừa qua, nhà trường có ba học sinh dự thi môn Tiếng Anh và thật vui mừng khi cả ba em đều xuất sắc đạt giải cao. Cụ thể:

Em Phạm Khôi Việt - học sinh lớp 9A1 đã giành được giải Nhất với điểm số cao nhất Quận, được chọn dự thi học sinh giỏi cấp Thành phố.

Em Nguyễn Hải Thạch - học sinh lớp 9A2 xuất sắc đạt giải Ba.

Em Trần Đức Minh - học sinh lớp 9A1 đạt giải Khuyến khích trong kì thi.

Chúc mừng thành tích của tất cả các con. Hi vọng những thành tích này sẽ là nguồn cảm hứng và tạo động lực cho học sinh các khối lớp cùng cố gắng để mang về nhiều giải thưởng đáng tự hào ở các cuộc thi học sinh giỏi sắp tới.

Tiểu ban truyền thông

Trường THSC&THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến