Chúc mừng kết quả thi THPT Quốc gia 2022 của Trường THCS&THPT QT Thăng Long

1659056704 | 0 bình luận | 577 xem

Tiếp nối thành tích của nhà trường, khối 12 năm nay đã về đích với kết quả rực rỡ, 100% học sinh đã được tốt nghiệp THPT. Đó là thành quả đáng tự hào, nối tiếp thêm truyền thống của nhà trường kể từ khi thành lập.

Trong đó, có nhiều em học sinh đạt điểm cao, có cơ hội đỗ vào các trường Đại học top đầu, danh tiếng. Đặc biệt, môn Ngoại ngữ vẫn là thế mạnh của các em, với số điểm cao nhất là 9.6 của em Trần Ngọc Nhất Anh, em Đinh Thái Huy đạt 9.2 điểm. Những môn khác hầu hết đều có học sinh đạt từ 8 điểm trở lên. Để có được kết quả như vậy là nhờ một quá trình nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò.

Với số điểm đã đạt được, mỗi em có những lựa chọn và dự định của riêng mình. Có những em đã nhận được học bổng của các trường Đại học nổi tiếng: em Bùi Trần Thu Ngân và Thái Thảo Nhi nhận học bổng 30% (tương đương 93.92 triệu) của trường Swinburne, em Nguyễn Đặng Hải Vân được học bổng 20% (tương đương 117 triệu) của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Chúc các em có những lựa chọn đúng đắn; phù hợp với năng lực, sở thích của mình để có thể tỏa sáng và phát huy tốt nhất khả năng của mình trong tương lai.

Nhà trường, thầy cô luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với các em, chặng đường sắp tới sẽ có nhiều điều mới lạ, có cả cơ hội và những thử thách, chông gai. Mong các em sẽ luôn vững vàng, bản lĩnh để gặt hái thật nhiều thành công.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến