Chúc mừng sinh lần thứ 11 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1640933893 | 0 bình luận | 425 xem

Vậy là một năm đã trôi qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – BGS lại thêm một tuổi mới! Đón năm tuổi thứ 11 trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, học sinh phải học trực tuyến, BGS không thể tổ chức một lễ sinh nhật hoành tráng, long trọng tại trường. Tuy vậy, nhà trường cùng hệ thống đã chuẩn bị và tổ chức những hoạt động kỷ niệm trực tuyến ý nghĩa để chào mừng ngày đặc biệt này.

Sinh nhật trường luôn là dịp để thầy trò nhà trường nhìn lại những dấu mốc quan trọng từ đó tiếp thêm động lực và tạo đà cho một giai đoạn phát triển mới tràn đầy niềm tin và khát vọng. Sau hơn 10 năm hoạt động và đóng góp cho giáo dục nước nhà, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, đào tạo ra biết bao thế hệ học sinh tài năng, hội nhập.

Chúc trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long bước sang tuổi mới sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục trở thành nơi gửi gắm niềm tin của các quý phụ huynh, nơi các con học sinh được học tập thật hạnh phúc!

 

Sinh nhật trường cũng trùng với một ngày rất đặc biệt, ngày cuối cùng của năm! Chào đón năm mới 2022, BGS xin gửi tới các thầy cô giáo, các CBNV, các con học sinh, các quý phụ huynh những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc toàn thể CBGV&NV cùng các con học sinh và quý phụ huynh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, hạnh phúc!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến