Dấu ấn gameshow Rung chuông vàng - Ring the Golden bell khối 4 năm học 2021 - 2022 theo hình thức trực tuyến

1637985720 | 0 bình luận | 531 xem

Tiếp nối sự thành công của các gameshow online đã tổ chức trong năm học 2021 - 2022, ngày 27/11/2021, BGS tiếp tục tổ chức sân chơi trí tuệ “Rung chuông vàng – Ring the Golden bell” dành cho học sinh khối 4.

Sân chơi Ring the Golden bell dành cho học sinh khối 4

Trong giáo dục, việc tạo môi trường học tập tích cực, giúp học sinh phát triển toàn diện là vô cùng quan trọng. Vì thế, trong suốt những năm học qua, ngoài thực hiện tốt chương trình giảng dạy chính khoá, BGS luôn chú trọng đến việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá – đặc biệt là các gameshow trí tuệ - để bồi dưỡng, trau dồi các kỹ năng, sự sáng tạo của học sinh.

Trong thời kì học online do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các thầy cô giáo BGS vẫn nỗ lực mang lại những sân chơi cho học sinh qua các nền tảng trực tuyến. Sáng ngày 27/11, các cô giáo tiếng Anh đã tổ chức vô cùng thành công game show “Ring the Golden Bell” dành cho học sinh khối 4 trên Zoom.

Học sinh hào hứng chờ đợi các phần thi

Chương trình vinh hạnh được chào đón các cô giáo trong Ban Giám hiệu tham dự ...

... và các cô giáo trong Tổ tiếng Anh với vai trò ban giám khảo cuộc thi

Căng thẳng, lo lắng, phấn khởi, vui mừng là tâm trạng chung của thí sinh tham gia chương trình. Để “rung được chiếc chuông vàng”, các bạn học sinh phải vượt qua 4 vòng thi: Start up, The challenge, Speed up và Ring the Golden bell. Khác với chương trình được tổ chức tại trường, các thí sinh “Ring the Golden bell” trực tuyến nhận được sự đồng hành và tiếp sức của các bậc phụ huynh. Các câu hỏi của cuộc thi đều bằng tiếng Anh, không chỉ đòi hỏi học sinh nắm vững kiến thức tiếng Anh đã học trên lớp mà còn cần vốn hiểu biết phong phú và đa dạng về Toán học, Khoa học, xã hội bằng tiếng Anh.

Các vòng thi của chương trình với hình thức và câu hỏi vô cùng đa dạng

Các bố mẹ trực tiếp tham gia trả lời các câu hỏi để cứu trợ các con

Qua hơn 2 tiếng tranh tài kịch tính, bạn Lưu Minh Quân lớp 4A2 và bạn Nguyễn Bảo Hà lớp 4A4 đã đạt đồng giải Nhất cuộc thi với sự thể hiện vô cùng xuất sắc qua tất cả 4 vòng thi.

Chúc mừng sự cố gắng của các con và sự thành công của chương trình!

Gameshow “Ring the Golden Bell” đã khép lại với rất nhiều ấn tượng đẹp. Dù giành chiến thắng hay không, các thí sinh tham gia cuộc thi đều là những chiến binh mạnh mẽ và tài ba. Sự tham gia nhiệt tình của các con đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của chương trình. Cảm ơn các con đã thi đấu hết mình!

Cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo trong Tổ tiếng Anh đã tổ chức một sân chơi đầy ý nghĩa! Các BGSers hãy tiếp tục chờ đón các sân chơi tiếp theo tại BGS nhé!

Bài viết và hình ảnh: Cô giáo Trần Thuỳ Dung - Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến