Học sinh BGS tham gia buổi đào tạo MC nhí

1647328321 | 0 bình luận | 354 xem

Chiều ngày 14/3 vừa qua, các bạn học sinh BGS từ lớp 3 - 12 đã cùng nhau tham gia buổi đào tạo MC nhí đầu tiên cho chuyên mục Bản tin BGS - BGS News sắp ra mắt trên kênh BGS -TV. 

Buổi học đầu tiên của các MC nhí tại BGS

BGS News là bản tin tiếng Anh, cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động của nhà trường, giáo viên và học sinh của hệ thống trường học BGS. Đây là chương trình hoàn toàn mới, là sân chơi mới cho học sinh thể hiện trình độ trình độ tiếng Anh và khả năng ăn nói linh hoạt, tự tin của mình, và đặc biệt là do chính các bạn học sinh thực hiện. 

Để tuyển chọn được các MC nhí tài năng, BGS đã kêu gọi toàn bộ học sinh khối 3 đến khối 12 của hệ thống tham gia ứng tuyển bằng cách gửi những video giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh. Sau 1 tuần phát động, BGS đã nhận được rất nhiều video đăng ký. Các video đều rất được đầu tư, phong phú về lứa tuổi và đang dạng về nội dung, thể hiện được tâm tư và sở thích của các con.

Trong buổi học đầu tiên vào ngày 14/3, các con được đào tạo về mục tiêu của chương trình bản tin BGS - BGS News và cách xây dựng hình ảnh bản thân khi làm MC. Các con được trau dồi kỹ năng thuyết trình, thần thái, tác phong: dáng đứng, dáng ngồi, giọng nói và tương tác qua mắt. Ngoài ra, các con còn được trải nghiệm các hoạt động học tập bằng tiếng Anh: nghe - hiểu, nghe - viết, thảo luận theo cặp, …

Buổi đào tạo diễn ra với nhiều hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị

BGS tin chắc rằng, sau các buổi đào tạo, với sự dẫn dắt của cô giáo dày dặn kinh nghiệm, các con chắc chắn sẽ có được những kỹ năng cần thiết của một MC, phát triển năng khiếu của bản thân và có thêm nhiều trải nghiệm quý giá để phát triển toàn diện hơn. 

Các bố mẹ hãy cùng chờ đón phần thể hiện của những tài năng MC nhí qua các bản tin BGS trong thời gian tới nhé!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến