Học sinh Bill Gates Schools tham gia vòng thi cấp Thành phố cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet - IOE

1646630836 | 0 bình luận | 386 xem

Ngày 5/3/2022, trường tiểu học Quốc tế Thăng Long – BGS đã tổ chức thành công vòng thi cấp Thành phố cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua mạng Internet (IOE).

Vòng thi cấp IOE cấp Thành phố được BGS tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom

Trải qua vòng thi cấp trường và cấp quận cuộc thi Olympic tiếng Anh trên mạng Internet (IOE) với nhiều thành tích đáng ghi nhận, học sinh BGS hào hứng tiếp tục tham gia vòng thi cấp Thành phố. Đến với vòng thi này, 101 thí sinh khối 3 – 4 – 5 đã vượt qua 25 vòng tự luyện với mong muốn ghi thêm nhiều thành tích ở sân chơi năm học 2021 - 2022.

IOE là cuộc thi không còn xa lạ đối với học sinh BGS nói riêng và các học sinh có niềm đam mê với môn Tiếng Anh trên toàn quốc nói chung. Sân chơi tiếng Anh trực tuyến này giúp các con học sinh trau dồi kỹ năng tiếng Anh cũng như kỹ năng công nghệ thông tin. Ngoài ra, cuộc thi cũng tạo điều kiện cho học sinh làm quen với Internet và sử dụng Internet như một phương thức học tập.

Học sinh BGS với nền tảng tiếng Anh vững vàng và khả năng sử dụng công nghệ thông tin linh hoạt đã tham gia cuộc thi bằng tinh thần ham học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân.

Vòng thi cấp Thành phố năm nay dù được tổ chức trực tuyến qua Zoom nhưng vẫn đảm bảo sự công minh. Sau 30 phút làm bài, rất nhiều thí sinh đã đạt những số điểm ấn tượng. Đây là kết quả của cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng của các con học sinh và của cả các thầy cô giáo.

Học sinh BGS tham gia thi nghiêm túc, tuân thủ quy chế thi

Chúc mừng các con đã hoàn thành tốt vòng thi! Hi vọng các con sẽ luôn có động lực tiếp tục nỗ lực trau dồi kỹ năng tiếng Anh và phát huy sự tự tin, bản lĩnh của bản thân để gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến