Hội trại Xuân Bill Gates Schools 2019 - Ngày hội tuổi trẻ trải nghiệm, sáng tạo

1553257892 | 0 bình luận | 1243 xem

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 của các trường trong hệ thống giáo dục Bill Gates; được sự nhất trí của Hội đồng Giáo dục, ngày 22/3/2019, Hội trại Xuân Bill Gates Schools đã được tổ chức vô cùng thành công.

Đã thành thông lệ, hàng năm, cứ đến cuối tháng 3, học sinh BGS lại náo nức tham gia “Hội trại Xuân Bill Gates Schools”. Hội trại năm nay với chủ đề “Ngày hội tuổi trẻ trải nghiệm, sáng tạo” được tổ chức vào ngày 22/3. Hội trại năm nay đã có nhiều sự đổi mới, đầu tư hoành tráng trong nội dung chương trình cũng như về hệ thống cơ sở vật chất, tạo điều kiện tối đa để các con được vui chơi cùng bạn bè, thi đấu những môn thể thao sở trường, thể hiện tài năng ca hát, nhảy, chơi nhạc cụ, ... cùng nhau viết nên những kỷ niệm đáng nhớ của thời học sinh. 

Tiết mục văn nghệ trong Hội trại Xuân BGS 2019

Không khí buổi sáng tại Bill Gates Schools chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế, các bạn học sinh đã tập trung đông đủ để dựng trại của lớp mình. Sân trường lúc này đang tràn ngập sắc màu, cờ hoa, băng rôn khẩu hiệu và các cổng trại được trang phí vô cùng đặc sắc. Hội trại lần này chính là dịp để các bạn học sinh Bill Gates Schools thể hiện sức sáng tạo cũng như năng khiếu mỹ thuật của mình.\

Các bạn học sinh tập trung đông đủ từ rất sớm để trang trí cho trại của lớp mình

Sau khi trang trí xong những khu trại xinh xắn của lớp mình, các bạn học sinh lại tiếp tục tham gia một phần thi thú vị không kém, đó là phần thi “Nấu ăn tại cửa trại”. Ai ai cũng rất hào hứng tham gia, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của các giáo viên, các em đã làm nên những món ăn rất tuyệt vời. Dù việc nấu cơm bằng niêu, đặc biệt còn phải gánh trong suốt quá trình nấu, là rất khó khăn nhưng các bạn học sinh BGS vẫn hoàn thành phần thi vô cùng xuất sắc.

Những niêu cơm dẻo thơm được chính các bạn học sinh BGS nấu

Hoạt động buổi chiều được bắt đầu với không khí vô cùng sôi động của các bạn học sinh trong 2 trò chơi “Bơi thuyền trên cạn” và “Bịt mắt bắt vịt”. Không những chơi vui mà còn có phần thưởng dành cho các đội thể hiện tốt.

Các phần trò chơi làm không khí càng thêm vui nhộn, hào hứng!

Phần thi rất được mong chờ trong hội trại chính là phần thi “Nét đẹp học sinh Bill Gates”. Các thí sinh tham gia không chỉ có sắc mà còn rất có tài. Trải qua 2 vòng thi với khá nhiều thử thách, chương trình đã chọn ra được người chiến thắng vô cùng xứng đáng. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn không kém đã được trao tới các thí sinh tham gia.

Các tiết mục văn nghệ mở màn chương trình buổi chiều

Nhà giáo nhân dân Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long phát biểu khai mạc chương trình chiều

Phần trình diễn các trang phục trong "Nét đẹp học sinh Bill Gates"

Các bạn học sinh BGS "tỏa sáng" trong các phần thi tài năng đặc sắc

Kết thúc phần thi “Nét đẹp học sinh Bill Gates” là phần trao giải cho toàn bộ các hạng mục, bộ môn thể thao trong suốt chương trình. Phần thưởng được trao đến tay người chiến thắng, ai ai cũng hân hoan!

Toàn bộ giải thưởng được trao tới những bạn xứng đáng

Đốt lửa trại có lẽ là phần được mong chờ nhất. Tất cả học sinh, các thầy cô giáo, các vị phụ huynh tạo thành 1 vòng tròn khổng lồ, hân hoan đón ánh lửa trại. Trước phần đốt lửa trại là hoạt động vô cùng ý nghĩa - Giờ trái đất. Hoạt động giúp các em học sinh hiểu hơn về môi trường và có ý thức và hành động để bảo vệ môi trường sống của chính mình.

"Tắt đèn" - hành động ý nghĩa hưởng ứng Giờ trái đất 2019

Ánh lửa bùng lên, toàn bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh tại Bill Gates Schools tay trong tay hát vang bài hát "Nối vòng tay lớn". Những ánh mắt, nụ cười, những cái nắm tay xua tan đi mọi khoảng cách, giúp mọi người gần nhau hơn. Dù hoạt động cả một ngày dài nhưng không khí rộn rã, vui vẻ xua tan hết mệt mỏi, khuôn mặt ai cũng thật vui tươi.

Ánh lửa trại bùng cháy rực rỡ tại Hội trại Xuân Bill Gates Schools 2019

Vậy là hội trại BGS năm 2019 đã kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn học sinh vào năm sau nhé!

Hình ảnh và bài viết: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến