Lời chúc dành cho học sinh khối 12

1657090727 | 0 bình luận | 552 xem

Thời gian vẫn lặng lẽ trôi, bánh xe cuộc đời vẫn tiếp tục phận sự của nó - chuyên chở những mùa yêu đi qua. Tháng năm học trò - khoảng trời đẹp đẽ của thuở còn cắp sách đến trường - cũng không nằm ngoài quy luật chảy trôi đó. 12 năm được làm học sinh tuy không quá dài nhưng cũng đủ để đọng lại trong các em biết bao kỉ niệm đáng giá, bởi sau này dù có muốn một tấm vé quay lại ngày tháng ấy, cũng chẳng kịp lúc nữa.

Chỉ mấy tiếng nữa thôi, các em học sinh khối 12 sẽ bước vào kì thi THPT Quốc gia năm 2022, kì thi đánh dấu bước chuyển mình đầy quan trọng trong cuộc đời các em, cũng là dấu ấn khép lại chặng đường của những năm tháng học trò. Chúc cho các em có đủ tự tin, bình tĩnh, quyết tâm để hoàn thành thật tốt các bài thi và đạt kết quả như mục tiêu đề ra của mình. Hãy đọc thật kĩ đề bài, vận dụng những kiến thức và kĩ năng mà giáo viên đã chuyển tải, kết hợp với năng lực riêng có để làm nên những bài thi tốt nhất trong khả năng của mình. Khi đã cố gắng hết sức mình thì kết quả dù thế nào đi nữa cũng là thành quả đáng quý.

Sau lưng các em, nhà trường, thầy cô, gia đình vẫn luôn sát cánh, đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho các em. Tất cả đều gửi gắm niềm tin rằng các em nhất định sẽ làm được, sẽ nối dài thêm truyền thống đỗ tốt nghiệp 100% của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long.

Luôn tự tin và thành công nhé các BGSers

Cố gắng lên nhé, khoảng trời rộng mở phía trước chính là của các em, hãy tự tin dấn bước!!!

Tiểu Ban truyền thông Trường THCS&THPT QT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến