Sách hay tháng 11

1606097910 | 0 bình luận | 466 xem

Chuyên mục Sách hay hàng tháng đã trở nên quen thuộc với các con học sinh tại Hệ thống giáo dục Bill Gates. Với mong muốn tạo thói quen đọc sách và duy trì văn hóa đọc cho học sinh, nhà trường sẽ có chuyên mục hàng tháng. Hi vọng sẽ được các con đón nhận! Tháng 11, tháng tri ân của Thầy cô, mời các con tìm đọc: 

Viết cho thầy, gửi cho cô, tặng cho trò là cuốn sách của tác giả trẻ sinh năm 1988 Lưu Quang Minh, Tác giả là Hội viên hội Nhà Văn Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cuốn sách thứ 6 của nhà văn. 

Tác phẩm gồm 20 truyện ngắn đề tài giáo dục, viết về thầy cô, trường lớp, bạn bè... là món quà ý nghĩa nhân ngày 20/11. Tác phẩm tôn vinh nghề nhà giáo cao quý, Tác giả gửi gắn trong cuốn sách những tâm tình về thầy cô, như một lời tri ân đặc biệt của mình dành cho nghề nhà giáo.

Tác phẩm là món quà tặng cho thầy, cô giáo chúng ta rất mực kính trọng. Tặng cho những người bạn thân thiết từ thuở học trò để thể hiện sự gắn bó keo sơn. Tặng cho những đứa em, những đứa con của mình để chúng thêm hiểu hơn về nghề giáo cũng như những bài học đáng quý từ những câu chuyện thực trong cuộc sống.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường.

Tuyển tập câu hỏi của học sinh tiểu học  là cuốn sách được biên soạn bởi tập đoàn giáo dục lớn của Nhật Bản- Gakken, và được dịch giả Nguyễn Ngân dịch sang tiếng Việt.

Bộ sách bao gồm 04 tập: Về sự vật xung quanh; về thắc mắc thường gặp; về sinh vật; về khoa học.

Bộ sách tập hợp gần 200 câu hỏi và thắc mắc thường gặp về các vấn đề khoa học do hơn 100 bạn học sinh tiểu học lựa chọn.Trong vũ trụ có thiên thể nào lớn hơn Mặt Trời không? Vì sao chân ta bị tê khi ngồi quỳ? Nhóm máu được quy định như thế nào? Vì sao báo đốm châu Phi lại chạy nhanh?Các câu hỏi được sắp xếp theo thứ tự đếm ngược từ 90 đến 1 với phần đáp án được phân tích kĩ càng sẽ giúp các bạn đọc nhỏ tuổi bổ sung thêm kiến thức, trổ tài giải đáp các thắc mắc khoa học phổ quát, nâng cao bảng thành tích học tập cá nhân!

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường.

Thư viện nhà trường trân trọng giới thiệu tới toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường.

Chúc các bạn có những giờ đọc thú vị cùng cuốn sách.

Giáo viên thư viện

Cô Trần Thị Vân Anh 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến