Sách hay tháng 10 - mời các con tìm đọc!

1600152749 | 0 bình luận | 595 xem

Thân chào các con!

Chuyên mục sách hay hàng tháng đã trở nên thân thuộc với mỗi chúng ta, thư viện đã trở thành nơi thường xuyên ghé tới và cô tin thói quen đọc sách sẽ giúp cho các con khám phá kho tàng kiến thức bao la.

Chúng ta cùng tới với chuyên mục sách hay tháng 10 nhé!

Cuốn sách đầu tiên: ĐỂ LUÔN ĐẠT ĐIỂM 10 - Kim Young Jin

Để luôn đạt điểm 10 là bộ sách của tác giả Kim Young Jin, ông tốt nghiệp nghành Khoa học kỹ thuật, hiện là tác giả nổi tiếng của Hàn Quốc sáng tác sách cho thiếu nhi.

Để luôn đạt điểm 10 là bộ sách tham khảo hàng đầu dành cho bậc tiểu học của siêu cường giáo dục Hàn Quốc, được học sinh yêu thích và nhận được nhiều sự ủng hộ tại các Quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Singapore… và hiện tại đã có tại Thư viên Bill Gates School.

Bộ sách gồm 5 quyển: Vô vàn vật chất; Chuyển động và năng lượng; Sự sống và môi trường; Toán và những con số kỳ diệu; Trái đất và vũ trụ.

Bước vào bậc tiểu học, có bao nhiêu điều mới lạ mà học sinh cần tìm hiểu nhưng thật khó khăn khi nhận ra rằng có những điều tưởng là biết rõ hóa ra lại không đúng.

Mỗi nội dung  Để luôn đạt điểm 10 được chia ra làm 4 phần: Truyện tranh vui học; Ồ, thì ra là thế; Bạn có biết? Phát triển tư duy. Cách phân chia này nhằm giải đáp 50 khái niệm cơ bản trong sách giáo khoa mà học sinh Tiểu học dễ nhầm lẫn, cung cấp những bài thí nghiệm vui và những mẩu truyện tranh hài hước, với lượng kiến thức vừa đủ, có phần giải thích từ vựng, và các mẹo nhỏ… Đặc biệt bộ sách có phần ôn tập để các bạn có thể tự kiểm tra lại mức độ hiểu bài.

 

MẸ NHẬT TRUYỀN CẢM HỨNG HỌC CHO CON NHƯ THẾ NÀO - Sugahara Yuko là cuốn sách thứ 2 Thư viện nhà trường muốn giới thiệu tới các con.

Mẹ Nhật truyền cảm hứng học cho con như thế nào là cuốn sách của tác giả Sugahara Yuko, các tác phẩm của bà luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà nghiên cứu và độc giả trên toàn thế giới.

Mẹ Nhật truyền cảm hứng học cho con như thế nào là cuốn sách không phải chỉ dành riêng cho các bậc phụ huynh mà dành cho các các thầy cô giáo với mong muốn khuyến khích, động viên và bảo ban con học tập. Tuy nhiên, nếu áp dụng sai phương pháp sẽ khiến trẻ mất đi hứng thú học tập và động lực, tạo ra cảm giác ghét luyện tập, ghét học bài. Vì vậy trước khi trẻ hiểu được lý do tại sao phải học, thì các bậc cha mẹ, thầy cô phải biến việc học tập trở thành thói quen. Cuốn sách này, tác giả sẽ giới thiệu những phương pháp để rèn luyện hứng thú và động lực cho trẻ trên con đường tìm kiếm tri thức.

Hy vọng cuốn sách sẽ hữu ích đối với các bậc cha mẹ thầy cô mong muốn tạo hứng thu học hành cho con để mối ngày đến trường là một ngày vui, là một ngày gặt hái được nhiều kiến thức thú vị.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường. 

Thư viện luôn rộng mở chào đón các con đến khám phá!

Cô Trần Thị Vân Anh - Cán bộ Thư viện

      

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến