Sân chơi trí tuệ Rung chuông vàng - Ring the Golden Bell khối 5 năm học 2022 - 2023

1666408834 | 0 bình luận | 520 xem

Chiều ngày 21/10/2022, BGS đã tổ chức thành công sân chơi tiếng Anh Ring the Golden Bell - Rung chuông vàng dành cho các bạn học sinh khối 5 năm học 2022 - 2023.

Sân chơi quy tụ toàn thể học sinh khối 5 vô cùng tài năng của BGS

“Ring the Golden bell” là sân chơi trí tuệ, sử dụng 100% tiếng Anh được tổ chức thường kì tại BGS và luôn được các bạn học sinh vô cùng đón chờ vì sự hấp dẫn, thú vị của nó. Với các câu hỏi bao trùm toàn bộ kiến thức tiếng Anh trong chương trình học, kết hợp cùng các hiểu biết về Toán, Khoa học và Xã hội bằng tiếng Anh, chương trình đã mang đến cho các bạn học sinh những giờ phút vừa học vừa chơi, giao lưu và tranh tài với bạn bè cùng khối.

Sân chơi trải qua 4 vòng thi với mức độ khó của câu hỏi tăng dần, đảm bảo vừa có đủ các phần kiến thức, vừa có sự chọn lọc những học sinh xuất sắc. Các vòng thi được các cô giáo tổ tiếng Anh khéo léo chuẩn bị với các câu hỏi đa dạng về hình thức để "thử tài" các học sinh tài năng cảu BGS. Chương trình còn kết hợp thêm các phần trò chơi cho khán giả, tạo cơ hội nhiều nhất cho các tất cả các con học sinh.

Sau hơn 2 tiếng tranh tài, với nhiều sự tranh đấu hấp dẫn, cuối cùng, bạn Đinh Ngọc Quang đã xuất sắc trở thành Quán quân mùa giải năm học 2022 - 2023.

Sức nóng từ cuộc thi có được nhờ sự hào hứng của các bạn học sinh trên sàn đấu và sự khích lệ, dõi theo của các thầy, cô BGS. Có những nụ cười chiến thắng hạnh phúc, cũng có cả những tiếc nuối khi không vượt qua được thử thách nhưng tất cả các con đã chiến đấu hết mình. BGS luôn tự hào về các con!

Cảm ơn các con đã luôn tự tin và bản lĩnh. Hi vọng các con đã có những khoảng thời gian chơi mà học vô cùng bổ ích cùng bạn bè của mình!

BGS sẽ còn trở lại trong những sân chơi thú vị khác trong thời gian tới, các BGSers hãy đón chờ nhé!

 

Học sinh hào hứng tranh tài trong suốt cuộc thi

Xin chúc mừng những học sinh chiến thắng!

 

Bài viết: Trần Thuỳ Dung - GV Tiếng Anh
Hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến