Sôi nổi các hoạt động câu lạc bộ Hè tại BGS

1561273725 | 0 bình luận | 1536 xem

Với mong muốn đem lại cho các con học sinh một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú, ngay từ đầu tháng 6, BGS đã tổ chức các câu lạc bộ Hè và các lớp học hành trang thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia.

Thời gian hè là thời gian các bạn học sinh sẽ nghỉ ngơi sau một năm học vất vả. Tuy vậy, không khí tại BGS dịp hè vẫn rất sôi nổi nhờ vào các hoạt của các câu lạc bộ hè. Ngay từ đầu tháng 6, các câu lạc bộ đã được triển khai hoạt động, đặc biệt đẩy mạnh về mảng năng khiếu ở các bộ môn: Dance sport, Hip-hop, Bóng rổ, Cờ vua, Mĩ thuật, Bơi lội, Kĩ năng ứng dụng Tin học, tiếng Anh, Âm nhạc, trải nghiệm làm MC, sản phẩm sáng tạo, ... Ngoài các giờ học trên lớp, các bạn học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động ngoại khóa và cách hoạt động được tổ chức tại Thư viện. Tham gia các câu lạc bộ này, học sinh không chỉ được tham gia học tập, vui chơi theo các chủ đề mà còn đem lại những trải nghiệm vô cùng lý thú và bổ ích. Đặc biệt các câu lạc bộ Hè được BGS thiết kế với nhiều hoạt động đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các bạn học sinh ở những lứa tuổi khác nhau. Các câu lạc bộ Hè là những dịp rất tốt để các bạn học sinh thể hiện được năng khiếu và sở trường của bản thân, tham gia giao lưu, học hỏi cùng các bạn khác để cùng nhau phát triển một cách toàn diện.

Ngoài các câu lạc bộ nghệ thuật, BGS vẫn đang tiếp tục triển khai các khóa học hành trang dành cho các bạn học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Đi học tại lớp, các bạn nhỏ sẽ được học tập và trải nghiệm trong môi trường Tiểu học, giúp các bạn nhỏ học cách hòa nhập với môi trường mới, hoạt động mới - môi trường hoạt động học tập là chủ đạo. Qua các giờ học tại lớp và sự quan tâm của các thầy cô, các bạn nhỏ sẽ có được những hành trang và sự chuẩn bị vững chắc khi bước sang môi trường mới này.

Nhờ có sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía nhà trường cùng sự phối hợp tích cực của cha mẹ học sinh và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giảng dạy cũng như việc chủ động, tích cực tham gia của học sinh, các bạn nhỏ BGS chắc chắn sẽ có một mùa hè trải nghiệm thật bổ ích và lý thú.

Các hình ảnh được ghi lại từ các câu lạc bộ hè của học sinh

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến