Trường Mầm non Thăng Long tổ chức Giải chạy chào mừng 20 năm thành lập Quận Hoàng Mai và chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

1666170380 | 0 bình luận | 374 xem

Ngày 19 tháng 10 năm 2022, trường mầm non Thăng Long tổ chức GIẢI CHẠY cho học sinh khối mẫu giáo với nội dung chạy việt dã và chạy tiếp sức. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập quận Hoàng Mai (2003 – 2022) và chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2022.

Giải chạy đã thu hút sự quan tâm và đăng ký tham gia của hơn 150 học sinh khối mẫu giáo và gần 90 phụ huynh. Cùng với sự tham gia hỗ trợ an ninh của công an phường Đại Kim, các cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn hệ thống để đảm bảo giải chạy được diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức cho biết, nội dung thi đấu của giải chạy việt dã là 200m đối với khối mẫu giáo bé và 450m với mẫu giáo nhỡ và lớn. Nội dung chạy tiếp sức: Phụ huynh tham gia với 300m và học sinh là 150m.

Các vận động viên tham gia chạy việt dã phải chạy 1 vòng xung quanh trường bắt đầu từ cổng C qua cổng D, đến cổng A rồi cổng B cuối cùng đích là cổng C. Nội dung chạy tiếp sức: Phụ huynh học sinh sẽ chạy từ cổng C đến cổng B còn học sinh sẽ chạy tiếp từ cổng B về cổng C.

Kết quả sau một buổi sáng thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết tâm cao cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, hò hét dọc đường thi đấu của các cổ động viên trường mầm non Thăng Long, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã vinh danh, trao huy chương, giấy chứng nhận cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc hạng mục thi đấu của mình.

Cảm ơn tinh thần thi đấu, sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên, sự động viên khích lệ của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình ủng hộ của phụ huynh học sinh đã góp phần mang lại thành công cho giải chạy năm học 2022 – 2023 thêm rực rỡ.

Bài: Tiểu ban Truyền thông Trường Mầm non Thăng Long 

Ảnh: ban Truyền thông 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến