Cô giáo Nguyễn Mai Phương

1506654497 | 0 bình luận | 2732 xem

Cô giáo: Nguyễn Mai Phương

- Cử nhân Công nghệ thông tin – Trường đại học Sư phạm Hà Nội

- Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh – Trường đại học Sư Phạm Hà Nội

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Toán bằng Tiếng Anh (Mathematics) Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - thuộc hệ thống giáo dục Bill Gates Schools. 

Từ những năm học cấp 3, khi còn là một học sinh chuyên Toán của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, cô đã có một tình yêu đặc biệt đối với toán học. Khi bước chân vào giảng đường Đại học, cô tiếp tục học tập và nâng cao thêm khả năng tiếng Anh và chuyên môn. Cô luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia vào các hoạt động học tập của nhà trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích.

Với những trải nghiệm khi học tập và cũng như kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, cô có những phương pháp giảng dạy mới thú vị và kích thích sự phát triển kỹ năng cũng nhưng kiến thức một cách tích cực cho học sinh. Hy vọng rằng trong những năm tiếp theo, có sẽ tiếp tục phát huy được khả năng của bản thân để đem lại kiến thức, sự yêu thích Toán tiếng Anh cho học sinh. 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến